Tướng đàn ông sợ vợ một phép, các bà vợ nói sao phải nghe vậy, không dám trái lời

Tuy vậy họ cũng không bao giờ cảm thấy mình nhu nhược hay lép vế vì họ thực sự là những người đàn ông "muốn nghe lời vợ".

Cùng xem tướng mạo của những người này ra sao nhé.

LÔNG MÀY RẬM, ĐEN, CHÂN MÀY TO

Theo xem tướng mạo, người đàn ông sở hữu tướng lông mày như trên thường là người rất trọng tình cảm. Một khi đã yêu ai, họ sẽ yêu hết mình hết dạ, không màng tới những người khác. Có gia đình rồi người này hết sức thủy chung, chăm sóc vợ con vô cùng chu đáo.

Tướng đàn ông sợ vợ một phép, các bà vợ nói sao phải nghe vậy, không dám trái lời-1

Hơn thế nữa họ là người rất sợ vợ. Chỉ cần vợ nói thì trăm thứ đều đúng. Khi vợ quát, họ cũng rất run vì sợ mất lòng vợ. Chỉ cần là đàn bà nổi trận lôi đình, người đàn ông này chắc chắn sẽ tuân lệnh luôn, không cám cãi nửa lời. Họ hết lòng hết dạ vì gia đình và phục tùng vợ con. 

NGƯỜI SỐNG MŨI THẤP

Tướng đàn ông sống mũi thấp là một người an phận, không thích bon chen và thường không có chí tiến thủ. Họ sợ phải cạnh tranh và cũng nhút nhát nên khó giàu có trong công việc và cuộc sống.

Tướng đàn ông sợ vợ một phép, các bà vợ nói sao phải nghe vậy, không dám trái lời-2

Người này thường rất sợ vợ. Ngay trong cuộc sống hàng ngày họ cũng không đảm đương được những việc mà một người đàn ông nên làm, đùn việc cho phụ nữ. Càng thế họ càng không thể có tiếng nói trong gia đình, vợ con quát nạt là sợ rúm ró. Cãi vợ là chuyện không tưởng, chỉ cần vợ nói thì một phép nghe theo. 

CÁNH MŨI TO BÈ

Cánh mũi to bè cho thấy một người thích nịnh đặc biệt là nịnh vợ. Họ thường dùng mọi cách để lấy lòng người vợ của mình dù là việc lớn hay việc nhỏ. Người này thường không có lập trường, không kiên định, không giữ được tinh thần trước bất cứ quyết định khó khăn nào, thế nên họ hay dựa dẫm vào vợ. Họ sợ vợ phật ý, sợ vợ không hài lòng nên chẳng bao giờ dám quyết định việc gì. 

MÔI MỎNG LẠI ĐỎ

Người nào có tướng môi mỏng còn đỏ chứng tỏ là người yếu đuối, nhu nhược. Họ không phải mẫu đàn ông cương trực, dám làm dám chịu. Họ thường ăn nói cũng nhẹ nhàng, bản lĩnh kém cỏi. Họ cũng không có chí tiến thủ, thích an phận thủ thường, không có tài cán gì lắm trong công việc.

Cuộc sống của họ nhiều khi phải nương nhờ vào vợ nên không bao giờ dám to tiếng với vợ. Kinh tế chủ yếu do vợ quyết định, đến tiêu tiền cũng phải xin phép chứ đừng nói đến việc khác. Người này đúng là sợ vợ một phép, vợ nói thì nhất nhất nghe theo. 

BỌNG MẮT CÓ NỐT RUỒI

Nếu trên gương mặt của người đàn ông có nốt ruồi ở bọng mắt thì đây đích thị là người chiều chuộng vợ con hết mực. Không những chiều họ còn rất sợ vợ, nể vợ. Họ không bao giờ muốn làm điều gì khiến vợ của mình phật ý.

Tướng đàn ông sợ vợ một phép, các bà vợ nói sao phải nghe vậy, không dám trái lời-3

Trong gia đình đây là mẫu đàn ông lý tưởng cho việc chăm sóc chu toàn cho vợ con, chăm lo cuộc sống gia đình, gánh vác việc nhà việc cửa. Nhưng tiền bạc thì họ không bao giờ giữ, sẽ giao hết cho vợ con toàn quyền quyết định. 

Người này nể vợ, coi vợ là trời, chỉ cần là việc vợ giao phó thì sẽ gồng mình làm hết sức, không một câu than vãn. Phải nói lấy được người đàn ông như vậy thì đàn bà cực kì sung sướng, tự do mọi bề. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-dan-ong-so-vo-mot-phep-n-161055.html

tướng đàn ông bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất