Tưởng dừng hoạt động, Hưng Vlog vẫn đăng clip 'cà khịa' mẹ, còn tắt cả tính năng bình luận?

Đáng nói, clip này của Hưng Vlog lại là một clip cũ được thực hiện cách đây 5 tháng.

Liên tục vướng phải hàng loạt lùm xùm nghiêm trọng, từ việc thường xuyên làm các clip nhuộm màu đồ ăn, cho đến clip nấu cháo gà nguyên lông và clip "Troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi và cái kết", Hưng Vlog đã bị xử phạt vì thực hiện và đăng tải các clip có nội dung cung cấp, chia sẻ thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục.

Sau đó, một kênh YouTube của Hưng là Hưng Troll đã bị xoá.

Tưởng rằng Hưng Vlog đã tạm dừng hoạt động một thời gian và chỉ chuyên tâm cho kênh của mẹ nhưng vừa mới đây, sau khoảng 1 tuần, Hưng Vlog lại tiếp tục đăng tải clip.

Đáng chú ý, trong clip lần này, Hưng Vlog đã... tắt luôn tính năng bình luận.

Tưởng dừng hoạt động, Hưng Vlog vẫn đăng clip cà khịa mẹ, còn tắt cả tính năng bình luận?-1
Hưng Vlog nhanh chóng đăng tải clip đánh dấu sự hoạt động trở lại sau hàng loạt lùm xùm

Tưởng dừng hoạt động, Hưng Vlog vẫn đăng clip cà khịa mẹ, còn tắt cả tính năng bình luận?-2
Khác mọi lần, clip lần này của Hưng Vlog đã tắt tính năng bình luận

Nội dung clip lần này, Hưng Vlog tặng mẹ một chiếc áo chấm bi (kiểu áo yêu thích của Bà Tân Vlog) vào ngày của mẹ - ngày 10/5, nghĩa là đã làm cách đây tận 5 tháng. Tuy nhiên, anh chàng vẫn chia sẻ rằng "mình cà khịa mẹ" vì lần trước mẹ đã mua cho Hưng một bộ quần áo độc một màu đỏ.

Trong phần nội dung bên dưới phần clip, Hưng Vlog vẫn để đường link của kênh Hưng Troll, tuy nhiên khi click vào thì chỉ nhận được thông báo "Kênh này không khả dụng".

Tưởng dừng hoạt động, Hưng Vlog vẫn đăng clip cà khịa mẹ, còn tắt cả tính năng bình luận?-3

Trước đó, một số người đặt nghi vấn rằng Hưng Vlog đã lập một kênh có tên Hưng Troll mới. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, khi tìm kiếm trên YouTube thì kênh này đã biến mất.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tuong-tam-dung-hoat-dong-nhung-hung-vlog-van-dang-clip-ca-khia-me-va-con-tat-ca-tinh-nang-binh-luan-162201310174116837.htm

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất