Động thái của bà Tân khi Hưng Vlog có nguy cơ bị cơ quan chức năng 'sờ gáy'

Con trai vướng vào ồn ào làm clip phản cảm, mọi người lại chỉ chú ý đến động thái của bà Tân Vlog.

Sau vụ nấu cháo gà nguyên lông bị phạt 7,5 triệu đồng, mới đây Hưng Vlog lại gây tranh cãi khi làm clip lấy trộm tiền em trai và em gái để ăn chơi. Sản phẩm này được đăng tải trên kênh Youtube mang tên Hưng Vlog với hơn 2,9 triệu người đăng ký.

Động thái của bà Tân khi Hưng Vlog có nguy cơ bị cơ quan chức năng sờ gáy-1

Ngay khi clip trình làng, rất nhiều bình luận trái chiều được đưa ra. Đa phần người xem lên án nội dung video bởi họ cho rằng, việc làm này có thể ảnh hưởng tới hành vi của một bộ phận người xem, đặc biệt là các em nhỏ.

"Tẩy chay ngay lập tức, làm thế này có khác gì cổ vũ người khác trộm cắp vặt", "Lần trước bị phạt chưa chừa à Hưng ơi", "Tiền tiết kiệm kiểu gì sao vừa mới vừa thẳng thế kia, chắc sắp đặt rồi", "Trẻ con xem được rồi học theo là hỏng cả một thế hệ", "Nhảm nhí",... là những bình luận dân mạng để lại.

Động thái của bà Tân khi Hưng Vlog có nguy cơ bị cơ quan chức năng sờ gáy-2

Về clip nói trên của Hưng Vlog, ông Ngô Đình Tiến - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang cho biết, hiện đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc và đang rà soát toàn bộ các thông tin trên mạng.

Riêng Youtuber 9X, hiện anh đã gỡ bỏ hoàn toàn clip gây tranh cãi nói trên khỏi trang cá nhân và không đưa ra bất cứ phản hồi nào. 

Động thái của bà Tân khi Hưng Vlog có nguy cơ bị cơ quan chức năng sờ gáy-3
Động thái của bà Tân khi Hưng Vlog có nguy cơ bị cơ quan chức năng sờ gáy-4

Trong khi con trai đang lao đao vì bị dân mạng đồng loạt kêu gọi tẩy chay, thì Bà Tân VLog lại có động thái gây chú ý. Cụ thể, hiện tượng mạng gốc Bắc Giang vẫn tiếp tục cho ra đời các sản phẩm liên quan đến nấu nướng, như không hề có "sóng gió" của con trai.

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết, dù trên danh nghĩa là kênh của bà Tân nhưng ngay từ những ngày đầu hoạt động, sản phẩm này được xây dựng và phát triển bởi Hưng Vlog. Từ định hướng clip, cách quay dựng, ý tưởng,... đều có sự góp sức chàng Youtuber này.

Động thái của bà Tân khi Hưng Vlog có nguy cơ bị cơ quan chức năng sờ gáy-5

Dù "sinh sau đẻ muộn", kênh Bà Tân Vlog hiện đã đạt 4 triệu người đăng ký trong khi Hưng Vlog lại bị bỏ lại phía sau khi thường xuyên cho ra đời các clip được cho là phản cảm, nhảm nhí.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dong-thai-cua-ba-tan-vlog-khi-con-trai-lao-dao-vi-clip-phan-cam-n-237886.html

Hưng Vlog Bà Tân Vlog

Tin tức mới nhất