Tướng lông mày báo hiệu người phụ nữ quyền lực, cả đời chỉ làm sếp, tiền bạc chất đầy nhà

Nhìn tướng lông mày này biết ngay người phụ nữ ấy chắc chắn là người giàu có, sang hơn người.

1. Các góc lông mày tạo thành hình chữ V

Theo nhân tướng học, người phụ nữ sở hữu tướng lông mày hình chữ V là người vô cùng thông minh, khéo léo, có số làm quan. Lông mày hình chữ V là 3 phần đầu, giữa và cuối lông mày cùng với cánh mui tạo thành các góc có hình chữ V. Người này tư duy rạch ròi, làm việc gì cũng hiệu quả lại còn biết cách giao tiếp.

Tướng lông mày báo hiệu người phụ nữ quyền lực, cả đời chỉ làm sếp, tiền bạc chất đầy nhà-1

Khi đã nhận nhiệm vụ, họ luôn làm đến nơi đến chốn, đầy tinh thần trách nhiệm. Nhờ sự đoàn kết với đồng nghiệp cũng như thông minh, người có dáng lông mày này chỉ có thành danh, làm sếp chứ không bao giờ chấp nhận làm nhân viên. Cuộc sống của họ sung túc đầy tiền bạc cũng đầy quyền lực, khiến đàn ông cũng phải ngưỡng mộ.

2. Hai đầu lông mày cách xa nhau

Hai đầu lông mày cách xa nhau tức là ấn đường rộng. Theo tướng học, người có ấn đường rộng là người hết sức thông minh, có chí tiến thủ. Dù là phụ nữ nhưng ý chí phấn đấu cho sự nghiệp của họ không thua gì đàn ông. Tương lai người này chắc chắn giàu sang phú quý, cuộc sống đủ đầy, sau 30 tuổi sắm nhà sắm xe là chuyện bình thường. Cơ hội làm sếp vô cùng lớn, được đồng nghiệp và nhân viên hết sức ngưỡng mộ.

Tướng lông mày báo hiệu người phụ nữ quyền lực, cả đời chỉ làm sếp, tiền bạc chất đầy nhà-2

Tình yêu của người này cũng hết sức suôn sẻ, cơ hội lấy được chồng đại gia chắc chắn không ai bằng. Gia đình hạnh phúc viên mãn, cuộc sống vui vẻ, thanh thản về sau. 

3. Lông mày thưa và to

Bói tướng lông mày cho hay, người phụ nữ sở hữu tướng lông mày to và thưa thì là người có tướng tá đàn ông. Người này coi trọng sự nghiệp trên hết, làm việc nỗ lực hết mình. Tướng này chắc chắn chỉ có mang về công danh sự nghiệp vì bản thân họ làm việc hết sức chăm chỉ và cần cù, trách nhiệm.

Sự thông minh của họ giúp họ sớm chứng minh được năng lực lãnh đạo của mình. Vào công ty nào cũng tầm 2 năm là có thể lên làm lãnh đạo lớn, tiền bạc cũng từ đó mà tăng theo. Cố gắng tích cóp, mở rộng thị trường làm ăn thì tương lai sớm thành đại gia.

4. Đuôi lông mày thon dài

Tướng lông mày báo hiệu người phụ nữ quyền lực, cả đời chỉ làm sếp, tiền bạc chất đầy nhà-3

Dáng lông mày có đuôi thon dài là người phụ nữ không có ngoại hình xuất chúng lại còn ăn nói dễ nghe. Người này đi đến đâu cũng gây thương nhớ cho đàn ông. Hơn nữa, họ luôn khát khao làm giàu, có chí khí, muốn phấn đấu có chức có quyền. Thông thường, sau tuổi 30 người này sẽ có được những vị trí lớn, đứng trên nhiều người.

Tương lai họ cũng sẽ gặp được người đàn ông hết lòng yêu thương, che chở cho họ. Và chắc chắn, cuộc sống của người phụ nữ này chỉ có quyền, có tiền, không có vất vả khổ sở...

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-long-may-bao-hieu-nguoi-phu-nu-quyen-luc-ca-doi-chi-lam-sep-n-212446.html

bói tướng lông mày bói tướng

Tin tức mới nhất