Tướng mạo gã đàn ông họ Sở mười mươi bạn nên đề phòng kẻo yêu rồi lại hối hận

Chỉ cần nhìn vào những nét tướng này là đủ để bạn biết được người ấy có xứng đáng làm người yêu, làm chồng không nhé.

MŨI QUẶP MỎ CHIM ƯNG

Nhìn tướng mạo một người đàn ông có tướng mũi mà phần chóp mũi dài, quặp xuống như mỏ chim ưng thì hãy nghĩ ngay đến một gã đàn ông họ Sở. Theo nhân tướng học, người sở hữu nét tướng này thường lăng nhăng, thích tán tỉnh đủ các cô gái và rồi khi lấy vợ, họ cũng chưa dừng lại ở một mối quan hệ. Họ sẽ còn phải làm cho nhiều cô gái nữa điêu đứng và yêu mến họ. 

Tướng mạo gã đàn ông họ Sở mười mươi bạn nên đề phòng kẻo yêu rồi lại hối hận-1

Người này còn có thể vì tiền của phụ nữ mà thay lòng đổi dạ. Một khi nhận thấy đối phương có thể lợi dụng được, họ sẵn sàng thay đổi để chiều lòng người đàn bà ấy. Buông những lời ngon ngọt dụ dỗ phụ nữ là sở trường của người này. Hãy tỉnh táo khi yêu họ nhé.

MẮT TO MẮT NHỎ

Người có đôi mắt bên to bên bé lại có thêm nhiều lòng trắng, ít lòng đen thì đích thị là người đàn ông hào hoa, chỉ thích tán tỉnh các cô gái. Nếu kèm theo mắt xếch nữa thì bạn hãy cẩn thận với đối tượng này. 

Tướng mạo gã đàn ông họ Sở mười mươi bạn nên đề phòng kẻo yêu rồi lại hối hận-2

Người mà bạn đang yêu không phải là một người chung thủy, họ sẵn sàng đổi trắng thay đen trong mọi việc ngay cả chuyện tình cảm. Nay hứa mai quên, nay thề non hẹn biển mai có thể yêu người khác nhanh chóng. Nếu trót tin người này thì xác định cả cuộc đời sống trong đau khổ đi. Hơn hết nếu lấy phải họ rồi thì chấp nhận số phận, sống vì mình nhiều hơn nhé.

MÔI MỎNG

Đàn ông môi mỏng thường là người hay nói những lời ngon ngọt nhưng mục đích chỉ là dụ dỗ đàn bà chứ trong lòng họ chưa chắc nghĩ thế. Đối tượng này chỉ muốn mang sự giả tạo để tán tỉnh được càng nhiều người càng tốt. Họ chắc chắn sẽ tính đến việc lợi dụng bạn khi thấy bạn có tiềm lực kinh tế. 

Tướng mạo gã đàn ông họ Sở mười mươi bạn nên đề phòng kẻo yêu rồi lại hối hận-3

Khi yêu một người, họ sẽ dốc lòng để người ấy được vui sướng nhưng chuyện này sẽ nhanh chóng thay đổi nếu họ cảm thấy bạn không còn giá trị lợi dụng nữa. Chuyện dừng chân thực sự ở một người phụ nữ đối với họ chỉ là chuyện hoang đường. 

ĐỨNG KHÔNG YÊN MỘT CHỖ

Khi nói chuyện với phụ nữ nếu người đàn ông ấy luôn tục đung đưa người lại còn hay di chuyển xung quanh bạn thì hãy cảnh giác đối tượng này. Người này chỉ giỏi khua môi múa mép mà không chân tình với bạn đâu. Họ đang quan sát rất kĩ bạn để xem bạn có giá trị ở chỗ nào chứ không xuất phát từ cảm nhận chân thành từ con tim.

Tướng mạo gã đàn ông họ Sở mười mươi bạn nên đề phòng kẻo yêu rồi lại hối hận-4

Một người đàn ông khi đối diện với bạn với tư thế đứng ấy thì phải nghĩ ngay đến chuyện anh ta là người lăng nhăng, không phù hợp với bạn. Ngược lại, người nào tư thế đứng vững chãi, chắc chắn, nói chuyện nhìn thẳng vào mắt người con gái đối diện thì đó mới chính là người đàn ông tốt bạn nên chọn làm chồng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-mao-nguoi-dan-ong-ho-so-nen-de-phong-n-178357.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao