Tướng mặt đàn ông chiếm hữu, thích dùng tình cảm trói buộc nhưng không chân thành

Cùng nhận dạng tướng mặt của những chàng trai không hề thực lòng trong chuyện tình cảm nhưng lại luôn ích kỷ, muốn kiểm soát đối phương đến cùng.

Rất nhiều cô gái cho rằng người đàn ông mạnh mẽ sẽ luôn muốn chiếm hữu nửa kia như cách anh ấy sẽ chung thủy với mình. Tuy nhiên nhiều khi đó chỉ là vỏ bọc cho những anh chàng Sở Khanh nhưng lại rất ích kỷ. Vậy tướng mặt của những người đàn ông này thế nào?

1. Đàn ông có xương gò má nhọn, nhô ngang

Gò má thể hiện mong muốn kiểm soát của một người, gò má đầy đặn và tròn trịa là tốt nhất. Nếu gò má của người đàn ông nhô ra theo chiều ngang và trơ xương thì hầu hết những người này có tính cách vô cùng mạnh mẽ và rất hiếu thắng. Họ không phục người khác, cũng không dễ dàng nhận thua với tính cách chiếm hữu rất cao.

Tướng mặt đàn ông chiếm hữu, thích dùng tình cảm trói buộc nhưng không chân thành-1

Kiểu đàn ông này rất đa mưu túc trí và hay theo đuổi các cô gái bằng đủ mọi cách, nhưng sau khi nắm được đối phương lại không biết trân trọng. Họ luôn muốn kiểm soát mọi thứ về đối phương, thích dùng tình cảm để trói buộc đối phương nhưng lại không hề thật lòng hi sinh vì người kia.

2. Người đàn ông có khuôn mặt to và miệng nhỏ

Nhìn chung, đàn ông mặt to và miệng nhỏ thường có tài hùng biện, ăn nói khéo léo và rất giỏi theo đuổi các cô gái. Họ thích dùng lời ngon tiếng ngọt của mình khiến các cô gái say như điếu đổ, nhưng nội tâm của họ lại thường nhỏ nhen và hay tính toán với người khác.

Tướng mặt đàn ông chiếm hữu, thích dùng tình cảm trói buộc nhưng không chân thành-2

Vì vậy, sau khi cãi nhau với bạn gái hoặc sau khi bị phát hiện ngoại tình với người khác sau lưng bạn gái, anh ta cũng có thể dùng ba tấc lưỡi để dỗ dành nửa kia. Kiểu đàn ông này rất không chung thủy trong chuyện tình cảm.

3. Người đàn ông có đầu mũi nhọn và môi mỏng

Người đàn ông có tướng mũi nhọn và gầy guộc nói chung là người vô cùng ích kỷ, cũng là người rất tham vọng, thích tính toán với người khác và không muốn bản thân chịu thiệt chút nào.

Tướng mặt đàn ông chiếm hữu, thích dùng tình cảm trói buộc nhưng không chân thành-3

Nếu thêm đôi môi mỏng thì kiểu đàn ông này sẽ rất biết cách ăn nói và mang nhiều nét hấp dẫn giới tính. Thông qua từng bước mưu tính của họ, các cô gái dần dần sẽ yêu họ say đắm, đây chính là cao thủ trong chuyện tình cảm. Hãy coi chừng họ!

4. Đàn ông có lông mày thưa và ngắn

Lông mày thể hiện thái độ của một người đối với chuyện tình cảm. Nhìn chung, người có lông mày rậm có tính cách tương đối mạnh mẽ, tình cảm cũng nồng nhiệt và là người có tình có nghĩa. Họ khá nghiêm túc và chu đáo trong chuyện tình cảm.

Tướng mặt đàn ông chiếm hữu, thích dùng tình cảm trói buộc nhưng không chân thành-4

Còn đàn ông lông mày thưa và ngắn đa phần là người tự tư, trọng lợi ích của bản thân và đề phòng người khác. Họ rất giỏi dỗ dành phụ nữ, nhưng để bản thân không bị tổn thương thì ít khi chân thành trao gửi, những người đàn ông như vậy rất vô trách nhiệm.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Baodatviet


tướng đàn ông sự ích kỷ

Tin tức mới nhất