Tướng mặt không hợp khởi nghiệp năm 2021 nếu không muốn tiền bạc 'đội nón ra đi'

Nhân tướng học cho rằng, những đặc điểm trên khuôn mặt dưới đây được cho là nét tướng không thích hợp khởi nghiệp năm 2021.

Mũi to

Người mũi to thường được cho là người có tài lộc, làm ăn phát đạt tuy nhiên trong năm 2021, người này hoàn toàn không hợp khởi nghiệp. Công việc đã có từ trước đó thì cứ nên duy trì còn công việc có ý định sắp làm thì nên xem lại nhé. Người này dù tài cán nhưng không có lập trường, năm nay dễ vướng họa thị phi vì miệng mà ra.

Tướng mặt không hợp khởi nghiệp năm 2021 nếu không muốn tiền bạc đội nón ra đi-1

Chính vì vậy mà các mối quan hệ từ tốt trở thành xấu, không có người đồng hành giúp đỡ, bạn dễ bị loay hoay không có phương hướng rõ ràng, làm bản thân bạn bị thụt lùi, không cáng đáng được việc lớn. Vốn liếng đầu tư vào công việc cũng vậy mà sa sút thậm chí mất trắng. 

Mắt nhỏ

Người mắt nhỏ là người quá ham tiền. Vì tiền mà họ có thể làm những việc liều lĩnh quên mất bản thân và sự an toàn. Vậy nên rất khó tránh việc bị đầu tư nhầm chỗ.

Tướng mặt không hợp khởi nghiệp năm 2021 nếu không muốn tiền bạc đội nón ra đi-2

Năm 2021 người này cực kì không nên khởi nghiệp vì có thể sẽ mắc phải sai lầm tai hại khiến tiền bạc không cánh mà bay. Cần có bạn bè hỗ trợ nhưng vẫn là không nên đầu tư nhiều tiền vào một dự án nào đó. Hãy làm công việc trước đây mình làm, an phận ổn định thôi nhé.

Gò má cao

Người gò má cao hay nóng nảy, mất tập trung, làm việc theo cảm tính. Người này nếu xác định lập nghiệp cần có một người thân thiết, hết lòng vì bạn và chịu được tính khí này từ bạn.

Tuy nhiên trong năm 2021, các mối quan hệ của bạn chưa thực sự tốt, không có ai có thể cùng bạn đồng cam cộng cổ. Vậy nên nếu có ý định khởi nghiệp một mình thì hãy dừng lại ngay nhé kẻo tiền bạc đội nón ra đi hết.

Lông mày lộn xộn

Tướng mặt không hợp khởi nghiệp năm 2021 nếu không muốn tiền bạc đội nón ra đi-3

Người có tướng lông mày lộn xộn thường nói một đằng làm một nẻo, nói cách khác là không quyết đoán, dũng cảm. Người này cực kì không hợp với việc làm ăn kinh doanh trong năm nay. Vậy nên nếu có ý định khởi nghiệp thì dừng lại nhé. Hoặc không thì phải dựa vào ai đó cực kì có vai vế, để họ cất nhắc, dẫn đường chỉ lối.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-mat-khong-hop-khoi-nghiep-nam-2021-n-258130.html

Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất