Những con số quan trọng của bạn báo hiệu tương lai giàu sang hay nghèo khó

Thông qua việc phân tích chữ số trong ngày sinh, ta có thể đoán được quá trình phát triển trong cuộc đời mỗi người...

Mỗi người đều sở hữu những con số khác nhau và nhất định như số ngày sinh, sô điện thoại, số nhà, số xe…Những số này không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần mà nó còn có thể đem đến may mắn hay xui xẻo cho chúng ta, ngoài ra còn có thể phản ánh tính cách, vận mệnh của mỗi người.

1. Xem số ngày sinh

Thông qua việc phân tích chữ số trong ngày sinh, ta có thể đoán được quá trình phát triển trong cuộc đời mỗi người, cụ thể là các yếu tố sự nghiệp, tình duyên, tài vận, sức khỏe…

Theo tử vi, năm sinh, tháng sinh, ngày sinh, giờ sinh âm lịch được gọi là Tứ trụ. Thông qua quá trình xem xét sự tương tác và phối hợp giữa các Trụ, ta có thể đoán biết được vận mệnh của con người. Trong đó:

Những con số quan trọng của bạn báo hiệu tương lai giàu sang hay nghèo khó-1

Trụ năm là cung chủ về ông bà, cha mẹ, tổ nghiệp, hay là cung Phúc Đức.

Trụ tháng là cung Huynh đệ, dùng để dự đoán về mối quan hệ giữa anh em trong nhà.

Trụ ngày là phản ánh cát hung phúc họa của cả cuộc đời của mỗi người.

Trụ giờ là cung con cái, không chỉ phản ánh sự hưng suy của con cái mà còn có tác động đến cuộc đời của bản mệnh.

Ngoài ra, phương Tây cũng có cách tính Thần số học dựa vào ngày, tháng, năm sinh để dự báo về vận mệnh hay tính cách của mỗi người.

2. Xem số nhà

Bằng phương pháp cộng dồn số nhà bạn có thể biết được ý nghĩa phong thủy của ngôi nhà mình đang ở. Cụ thể, các bạn sẽ cộng từng số lại với nhau. Nếu có thêm chữ cái, có thể đổi thành số theo thứ tự của bảng chữ cái tiếng Latin. Tiếp tục cộng cho tới khi nào chỉ còn xuất hiện duy nhất một số thì đó chính là số phong thủy.

Bảng chữ cái và số tương ứng

A ; J; S: 1
B; K;T :2
C; L; U : 3
D; M; W: 4
E; N; X : 5
F; O; Y : 6
G; P; Z : 7
Ví dụ: Số của bạn là 731B thì ta sẽ lấy 7+3+1+2= 13 (chữ B tương ứng với 2). Ta tiếp tục cộng dồn 1 với 3 lại với nhau sẽ cho kết quả cuối cùng là 4.

Ý nghĩa số nhà theo phong thủy

Số 1

Những con số quan trọng của bạn báo hiệu tương lai giàu sang hay nghèo khó-2

Đây là con số với ý nghĩa khởi đầu. Nếu nhà bạn sở hữu con số này thì gia chủ cũng như các thành viên trong sẽ có sự nghiệp tốt, phát triển về đường công danh. Tuy nhiên, về mặt tình cảm không được thuận lợi bởi số 1 tượng trưng cho sự cô đơn.

Số 2

Theo quan niệm phong thủy 2 là số may mắn. Những người sống trong ngôi nhà này sẽ có đời sống viên mãn, hạnh phúc, tài chính ổn định.

Số 3

Trong tiếng Hán, số 3 có phát âm là san, giống trong cụm từ san sẻ, nhưng lại không tốt như nhiều người lầm tưởng. Số 3 sẽ khiến những điều tốt lành bị phân tán đi khắp nơi. Gia chủ, các thành viên sống trong nhà này cũng thường gặp khó khăn, dễ bị phân tâm, thiếu động lực phát triển.

Số 4

Trong các số thì đây được coi là con số xấu nhất bởi cách phát âm của số 4 gần giống với chữ Tử. Nếu sống trong nhà này, nguy cơ gặp xui xẻo sẽ cao hơn, đồng thời gia đình hay bất hòa, hôn nhân trục trặc.

Số 5

Số 5 là con số trung gian bởi vậy nó thể hiện sự cân bằng. Những người sống trong ngôi nhà này sẽ có một cuộc sống an nhiên, may mắn.

Số 6

Trong phong thủy, 6 tượng trưng cho tài lộc, vượng khí tốt. Bởi vậy những người sống trong ngôi nhà này dễ dàng thấu hiểu, cùng nhau phát triển.

Số 7

Giống như số 4, số 7 là một con số không may mắn. Chủ sở hữu căn ngôi nhà này sẽ thường xuyên thất thoát tài sản lộc, dễ bị mất tiền bạc hoặc bệnh tật nặng.

Số 8

Đây là con số của sự hoàn hảo tuyệt đối bởi dẫu theo chiều nào từ trái qua phải hay từ trên xuống dưới số 8 vẫn không thay đổi. Ngôi nhà sẽ luôn thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, tình cảm hay công danh đều không có điểm dừng.

Số 9

Mặc dù xếp cuối nhưng số 9 được mệnh danh là vua của những con số. Trong tiếng Hán, số 9 phát âm là cửu tượng trưng cho may mắn tồn tại mãi mãi. Bởi vậy từ ngày xưa, các tầng lớp vua chúa, hoàng tộc đều sử dụng con số này.

3. Xem số điện thoại

Người ta quan niệm rặng số sim phong thủy hợp mệnh có thể mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn, làm ăn thuận buồm xuôi gió thu hút được nhiều tiền bạc, của cải.

Những con số quan trọng của bạn báo hiệu tương lai giàu sang hay nghèo khó-3

+ Dãy số phải cân bằng số chẵn (0,2,4,6,8) và số lẻ (1,3,5,7,9)
+ Tổng điểm trong dãy 10 chữ số (số nút) cao
+ Ngũ hành trong dãy số tương sinh phải nhiều hơn tương khắc
+ Ngũ hành của dãy số phải hợp với mệnh của người dùng (Kim , Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ)

4. Xem biển số xe 

Theo phong thủy, biển số xe đẹp là biển số xe hợp với mệnh của mình, chứ không phải cứ biển số xe tứ quý, ngũ quý đã là tốt.

Nếu tìm được biển số xe phù hợp, bản mệnh sẽ luôn khỏe mạnh, bình an, thuận lợi khi tham gia giao thông, di chuyển đường dài. Hơn nữa, con số này cũng có tác dụng thúc đẩy sự nghiệp, vận trình của bạn, để bạn làm ăn tấn tới.

Biển số xe cần đảm bảo cộng các con số trên biển lại với nhau, nếu điểm càng cao thì càng may mắn. Đồng thời, biển số xe phong thủy phải kết hợp được cả 2 yếu tố âm dương, ngũ hành. Các biển số có đuôi tiến, số sau cao hơn số trước được xem là kết thúc có hậu, mang đến hạnh phúc, viên mãn.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-so-quan-trong-cua-ban-bao-hieu-tuong-lai-giau-sang-hay-ngheo-n-257985.html

bói ngày sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao