Tướng người phụ nữ mắng chồng chan chát, đàn ông cũng phải kiêng dè

Nếu phụ nữ có một trong những nét tướng này thì các ông chồng phải dè chừng nhé, đừng để rơi vào thế bị động, cãi vã suốt ngày, phải biết cương nhu đúng lúc.

Mắt xếch

Người phụ nữ có tướng mắt xếch thường được coi là người dữ tướng, ăn nói không biết kiềm chế hoặc hay dùng những từ ngữ ác ý khiến đối phương cảm thấy bị xúc phạm và vô cùng khó chịu.

Người này cũng hết sức tính toán, mưu mô, chi li mọi thứ. Họ thường luôn muốn người khác phải làm theo ý mình. Vì vậy mà trong cuộc sống hôn nhân, họ thường khiến người khác khó chịu vì hay cãi cọ, mâu thuẫn, chỉ thích là chủ. Người đàn ông mà không biết tiết chế cảm xúc, nóng giận thì hôn nhân sớm rạn nứt là điều khó tránh.

Khoảng cách hai đầu lông mày quá xa nhau

Người có nét tướng này thường vô cùng khó tính, bực bội, không thực sự thích tha thứ hay bao dung cho người khác. Cuộc sống của họ là quy tắc, là chuẩn mực, hết sức khó khăn khi chấp nhận những sai lầm của người khác.

Đối với người đàn ông họ yêu thương, họ cũng có sự kiểm soát dữ dội. Bảo thủ là tính cách đặc trưng của người này. Một khi đã thích làm việc gì thì đừng ai hi vọng có thể cản trở được họ. Một người không nhịn, ắt hôn nhân tan vỡ.

Đầu mũi nhọn, quặp xuống

Tướng mũi nhọn ở người phụ nữ chứng tỏ họ là người có nhiều tính toán, mưu mô. Trong cuộc sống hàng ngày họ thường rất khó tính, thường tính mọi đường để mình có được điểm nhấn của mình.

Nếu đầu mũi đã nhọn còn quặp thì đây đích thị là người rất khó gần, không thể nào hiểu nổi tâm tư của họ. Họ có thể làm nhiều việc để đạt được điều mà họ mong muốn. Ai làm chồng của người phụ nữ có tướng này sẽ bị quản thúc, chi phối từ tiền bạc đến cuộc sống.

Răng mọc lung tung, không đều

Người có tướng răng này thường là người thích buôn chuyện thậm chí đặt điều, ăn nói lung tung. Họ luôn mang đến hiềm khích cho những người xung quanh và đương nhiên cuộc sống gia đình sẽ khó bề yên ổn nếu có những người như thế này trong nhà. Với những người có tướng này, bạn phải cân đối trong cách kết giao. Họ có thể sẽ hay nói dối, lừa gạt để đạt được mục đích của mình. Cuộc sống vợ chồng mà hay lươn lẹo dối trá thì khó mà bền vững được.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-nguoi-phu-nu-mang-chong-chan-chat-n-160585.html

tướng phụ nữ bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất