Tượng sáp xấu thảm họa của các ngôi sao Hollywood

Những bức tượng sáp khác xa phiên bản đời thực của các nghệ sĩ thường trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ.

Tượng sáp xấu thảm họa của các ngôi sao Hollywood-1
Những ngày gần đây, loạt tượng sáp của nghệ sĩ Arlindo Armacollo thực hiện từ năm 2015 bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Các tác phẩm được chú ý vì quá xấu so với phiên bản đời thực. Tượng sáp biểu tượng gợi cảm Marilyn Monroe bị cho là thảm họa vì gương mặt méo mó, ngũ quan lệch lạc.

Tượng sáp xấu thảm họa của các ngôi sao Hollywood-2
Thực tế, những bức tượng sáp này được thực hiện bởi doanh nhân không chuyên. Arlindo Armacollo thu hút khán giả, báo đài vì những tác phẩm không giống nguyên mẫu. Tượng sáp về Elvis Presley, thiên tài Albert Einstein... cũng bị cho là quá khác xa so với đời thực. Theo The Guardian, ông từ chối nhiều lời phỏng vấn vì muốn tác phẩm của mình được tôn trọng.

Tượng sáp xấu thảm họa của các ngôi sao Hollywood-3
Julia Roberts từng được dựng tượng sáp nhằm vinh danh cô giành giải Oscar hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc năm 2001 trong phim Erin Brockovich, năm ấy cô 40 tuổi. Tuy nhiên, bức tượng sáp được cho là phiên bản già nua và đáng sợ của nữ diễn viên. Nụ cười của bức tượng sáp được miêu tả hoàn toàn trái ngược với "người đàn bà đẹp".

Tượng sáp xấu thảm họa của các ngôi sao Hollywood-4
Tượng sáp của đôi vợ chồng quyền lực Angelina Jolie và Brad Pitt bên cạnh con gái ruột đầu tiên Shiloh thời gian dài bị đánh giá là thảm họa. Trong khi Jolie được cho là có vài nét giống, tượng sáp Brad Pitt lại hoàn toàn khác xa thực tế. Insider khẳng định tượng của sao phim Troy trông như một người lạ đứng cạnh biểu tượng gợi cảm.

Tượng sáp xấu thảm họa của các ngôi sao Hollywood-5
Năm 2015, Nicki Minaj được dựng tượng sáp tại Bảo tàng sáp Madama Tussauds ở Las Vegas, Nevada. Bức tượng tái hiện hình ảnh nữ ca sĩ trong MV Anaconda trông già hơn và không hoàn toàn giống với cô. Tháng 1/2020, bức tượng chuyển đến bảo tàng ở Berlin, Đức và tiếp tục gây tranh cãi. Đội ngũ thực hiện tượng sáp bị đánh giá làm việc quá xuề xòa.

Tượng sáp xấu thảm họa của các ngôi sao Hollywood-6
Năm 2015, nghệ sĩ Madame Tussauds công bố tượng sáp của Jennifer Lopez. Tuy không đến mức bị gọi là thảm họa nhưng tác phẩm nghệ thuật bị cho là không hề giống với giọng ca On the Floor.

Tượng sáp xấu thảm họa của các ngôi sao Hollywood-7
Tháng 4/2014, tượng sáp của Justin Timberlake được truyền thông chú ý. Tuy nhiên, thay vì khen ngợi, tác phẩm nghệ thuật này bị cho là phiên bản trẻ tuổi, nông nổi và giận dữ của giọng ca Mirrors. Mặt khác, bức tượng sáp cũng bị cho là khác xa hoàn toàn với "hoàng tử tình ca" ngoài đời thực.

Tượng sáp xấu thảm họa của các ngôi sao Hollywood-8
Tháng 4/2011, Robert Pattinson được dựng tượng sáp sau thành công của bộ phim Twilight. Tuy nhiên, nét mặt và mái tóc của người đàn ông đẹp nhất thế giới năm 2020, theo viện thẩm mỹ Advanced Facial Cosmetic And Plastic Surgery, bị cho là không ăn nhập gì với phiên bản đời thực.

Tượng sáp xấu thảm họa của các ngôi sao Hollywood-9
Năm 2006, Lindsay Lohan được dựng tượng sáp sau thành công của Mean Girls. Tuy nhiên, tác phẩm này bị cho là phiên bản xấu xí của ngôi sao đình đám một thời. Thời điểm ấy, Lohan là gương mặt đắt giá của Hollywood, nhan sắc và ngoại hình đều đang ở đỉnh cao. Song, tượng sáp lại khiến Lindsay Lohan trông già nua và khắc khổ hơn so với đời thực.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tuong-sap-xau-tham-hoa-cua-cac-ngoi-sao-hollywood-post1174057.html?fbclid=IwAR0uWWN4HxsHLFfPzsvziIk7rENvP9AjJ2OjhUVpbRQMrhmsKWkvtqVIsjg

tượng sáp Sao hollywood

Tin tức mới nhất