Tưởng soái ca nào số hưởng lấy được vợ xinh đẹp, nhìn kỹ thì ra là em trai Hoa hậu Dương Thùy Linh

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Dương Thùy Linh cũng hào hứng thông báo tin vui này tới mọi người.

Sau 10 năm không thi sắc đẹp, ngày 24/6/2018 Dương Thùy Linh bất ngờ đăng quang Hoa hậu Mrs Worldwide 2018 - Phụ nữ Toàn Thế giới 2018. Cũng trong đêm chung kết, cô còn đoạt thêm hai giải phụ là People ChoiceSpecial Queen Awards.

Trước khi đăng quang vương miện Mrs Worldwide 2018, người đẹp từng đoạt Hoa hậu Thân thiện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2004. Cô cũng từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2004.

Hiện Thùy Linh đang đảm nhận vai trò MC Thời tiết, chương trình Môi trường & Đời sống trên kênh VTC14.


Hình ảnh Thùy Linh trong giây phút đăng quang Hoa hậu "Mrs Worldwide 2018".

Bên cạnh sự nổi tiếng của bản thân, khán giả cũng đặc biệt quan tâm đến người thân trong gia đình mỹ nhân họ Dương khi mới đây cô bất ngờ tiết lộ thông tin em trai lấy vợ. Theo đó, đăng tải hình ảnh người em trong lễ cưới cùng cô dâu và bố mẹ - Thùy Linh hào hứng thông báo: "Em tôi hôm nay đi lấy vợ".


Thùy Linh hào hứng chia sẻ tin vui.


Cả hai chị em đều sở hữu ngoại hình nổi bật.

Chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Được biết, em trai cô tên đầy đủ Dương Đức Anh (SN 1992). Anh từng là du học sinh tại Canada, chuyên ngành Thương mại. Ngoài ra, 9X còn gây chú ý với chiều cao lý tưởng (gần 1m9), gương mặt bảnh bao và phong cách thời trang lịch lãm.

Hiện tại, thông tin về em dâu Dương Thùy Linh còn khá ít ỏi. Chỉ biết cô tốt nghiệp trường RMIT University Vietnam. Bên cạnh đó, nhìn nhan sắc cô gái trẻ nhiều người bông đùa khi bày tỏ lo ngại cho Thùy Linh sẽ bị "lép vế" trước em dâu.


Chân dung em dâu Hoa hậu Dương Thùy Linh.


Một số hình ảnh về em trai và em dâu của Thùy Linh.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-soai-ca-nao-lay-vo-hoa-ra-la-em-trai-duong-thuy-linh-n-178015.html

Dương Thùy Linh Đám cưới

Tin tức mới nhất