Tưởng thuê được giúp việc tận tâm chăm mẹ, trích camera mới biết rước kẻ sát nhân về nhà

Cứ tưởng mẹ già, yếu thì ra đi, ai ngờ khi xem camera, một gia đình ở Trung Quốc tá hỏa phát hiện, kẻ giết người mình đã tin tưởng bao lâu.

Bà Chen (83 tuổi ở Liyang, tỉnh Giang Tô) bị bệnh, già yếu, không thể đi lại bình thường được, phải nằm một chỗ ở trên giường và cần có người chăm sóc. Thương mẹ, con trai lớn của bà đã thuê Yu tới chăm sóc, bầu bạn với mẹ những năm cuối đời.

Bắt đầu từ ngày 25/4, Yu đến giúp việc cho bà Chen. Mọi việc diễn ra yên ổn cho tới ngày 2/5, Yu nói với gia đình bà cụ qua đời.

Ban đầu, gia đình không nghi ngờ gì. Con trai lớn của bà Chen thậm chí còn rất biết ơn Yu vì đã giúp anh ta lo mọi việc khi mẹ mình qua đời.

Thế nhưng, một thành viên trong gia đình cảm thấy nghi ngờ về cái chết của mẹ và thái độ của người giúp việc nên đã quyết định xem lại camera an ninh ghi lại những gì diễn ra trong phòng bà Chen.

Tưởng thuê được giúp việc tận tâm chăm mẹ, trích camera mới biết rước kẻ sát nhân về nhà-1
Trích camera, gia đình phát hiện người giúp việc ra tay sát hại mẹ mình

Cả gia đình đã "chết đứng" khi chứng kiến cảnh Yu dùng một chiếc gối để làm bà Chen nghẹt thở, thậm chí còn ngồi hẳn lên người bà cụ cho đến khi nạn nhân không còn cử động được nữa. 

Người nhà bà Chen cho biết, kẻ giúp việc không biết gia đình lắm camera an ninh. Máy quay được lắp đặt khi bà Chen phàn nàn với các con về việc bị Yu đối xử thậm tệ trước đây.

Toàn bộ clip sau đó được giao nộp cho cảnh sát địa phương và Yu đã bị bắt giữ để điều tra về hành vi giết người. 

Tưởng thuê được giúp việc tận tâm chăm mẹ, trích camera mới biết rước kẻ sát nhân về nhà-2
 

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


người giúp việc Giết Người

Tin tức mới nhất