Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Tưởng Thùy Tiên hát nhạc Thái, 'há hốc mồm' hóa ra là hàng Việt Nam

Trong phần giao lưu các Hoa hậu tại Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã trổ tài hát một ca khúc nhạc Việt với phiên bản tiếng Thái.

Vào tối ngày 4/12, Chung kết Miss Grand International 2021 đã chính thức diễn ra tại Thái Lan.

Thuỳ Tiên đã thể hiện xuất sắc các phần thi và dành danh hiệu cao nhất với màn thuyết trình xuất sắc, khả năng ngoại ngữ lưu loát. Người hâm mộ Việt Nam như vỡ oà vì bất ngờ trước khoảnh khắc này của mỹ nhân sinh năm 1998, đây cũng là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc thế giới.

Tưởng Thùy Tiên hát nhạc Thái, há hốc mồm hóa ra là hàng Việt Nam-1
Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đăng quang trở thành Tân Hoa hậu Miss Grand International 2021

Không chỉ sở hữu vẻ xinh đẹp và quyến rũ, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên cũng có niềm đam mê đặc biệt với ca hát.

Trong phần giao lưu các Hoa hậu tại Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên đã trổ tài hát một đoạn trong ca khúc tiếng Thái khiến chính MC cũng phải tỏ rõ sự bất ngờ. Đáng chú ý, đây cũng chính là ca khúc Dễ Đến Dễ Đi của Quang Hùng MasterD.


Thùy Tiên thể hiện tài năng hát tiếng Thái Lan tại Miss Grand International 2021

Với sự ủng hộ của các Hoa hậu nước bạn, Thuỳ Tiên còn phấn khích "đăng ký" luôn phần thể hiện phiên bản gốc bằng ca khúc tiếng Việt. Trước bạn bè quốc tế, cô nàng tự tin cover ca khúc Dễ Đến Dễ Đi của Quang Hùng MasterD như một minh chứng khẳng định một sản phẩm âm nhạc của Việt Nam vô cùng hot và nổi tiếng tại Thái Lan.

Tính đến hiện tại, Dễ Đến Dễ Đi do Quang Hùng MasterD sáng tác và thể hiện vào năm 2020 đã mang về cho anh hơn 51,7 triệu lượt xem và rất nhiều người hâm mộ tại Thái Lan. Có nhiều nghệ sĩ Thái Lan như nam ca sĩ Cee Siwat, diễn viên Mook Worranit, YouTuber Bie The Ska cũng cover.

Tưởng Thùy Tiên hát nhạc Thái, há hốc mồm hóa ra là hàng Việt Nam-2
MV Dễ Đến Dễ Đi của Quang Hùng MasterD nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả tại Thái Lan

Trước đó, Dễ Đến Dễ Đi cũng là ca khúc tiếng Việt '"làm mưa làm gió" trên mạng xã hội của Trung Quốc. Hàng triệu người sử dụng nhạc nền bài hát để lồng ghép vào các video. Sau đó, ca khúc được chuyển sang hẳn sang lời tiếng Trung. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

 

 


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021