Tưởng vợ 'bắt quả tang' khi ngoại tình, nam ca sĩ nhảy khỏi ban công và qua đời

Trước thời điểm vụ ngoại tình và tai nạn thương tâm xảy ra, Kevin chỉ mới kết hôn được 3 tuần.

Theo Dailymail đưa tin, nam ca sĩ người Brazil Kevin đã tử vong sau khi nhảy khỏi ban công một khách sạn tại Rio de Janeiro (Brazil).

Kevin có mối quan hệ bất chính với người mẫu Bianca Domingues và bạn thân Victor Fontenelle. Khi cả ba đang "hành sự" trong khách sạn, Kevin nghe thấy tiếng gõ cửa phòng.

Lo sợ người gõ cửa là bà xã mới cưới, Kevin đã tìm cách trốn khỏi căn phòng. Anh muốn nhảy khỏi ban công phòng mình và đáp xuống ban công căn hộ tầng dưới nhưng không thành. 

Tưởng vợ bắt quả tang khi ngoại tình, nam ca sĩ nhảy khỏi ban công và qua đời-1

Theo lời khai của người mẫu Domingues, Kevin trượt chân, rơi thẳng xuống nền đất cạnh hồ bơi của khách sạn. 

Khi mọi người xung quanh thấy có tiếng động lạ, họ vây quanh và phát hiện Kevin vẫn còn thở thoi thóp nên nhanh chóng đưa anh đến bệnh viện. 

Trên đường đến bệnh viện, Kevin bị trụy tim 2 lần và không thể qua khỏi.

Tưởng vợ bắt quả tang khi ngoại tình, nam ca sĩ nhảy khỏi ban công và qua đời-2
Kevin nằm trên vũng máu sau khi ngã xuống đất (ảnh chụp từ video do camera khách sạn ghi lại).

Theo lời kể của 2 nhân chứng Domingues và Fontenelle, Kevin chỉ mới kết hôn với bà xã Deolane Bezerra (33 tuổi) - một luật sư hình sự được 3 tuần. Anh cực kỳ sợ người vợ của mình, nên đã có hành động nông nổi trong lúc hoảng loạn tột độ (vì tưởng bị vợ bắt gặp cảnh ngoại tình). 

Tưởng vợ bắt quả tang khi ngoại tình, nam ca sĩ nhảy khỏi ban công và qua đời-3
Trước khi tai nạn thương tâm xảy ra, Kevin đã có mâu thuẫn lớn với Bezerra và cả hai cãi nhau to. 

Sáng thứ 3 ngày 18/5, Kevin đã được chôn cất tại Sao Paolo. 

Bezerra viết trên Instagram vào đêm cuối cùng trước khi người chồng mới cưới được chôn cất: "Em vẫn còn nhớ những điều anh thì thầm bên tai em khi ấy, và giờ đây thì tử thần đã chia rẽ chúng ta. 

Hạnh phúc đã từng là điều chúng ta mong muốn, chỉ trích đã từng là những điều chúng ta cười xòa và bỏ ngoài tai… Nhưng vì sao mọi thứ lại trôi qua nhanh như thế? Khi chúng ta vẫn còn đang muốn tận hưởng hạnh phúc thì số phận đã đưa anh đi về một nơi khác. 

Anh ra đi và cũng cướp đi một phần trong em, anh đã là một người chồng tuyệt vời biết bao… Em đã đợi hạnh phúc này đến với mình trong 33 năm, và giờ đây anh bỏ rơi em? Thật không công bằng khi anh rời đi theo cách này!". 

Tưởng vợ bắt quả tang khi ngoại tình, nam ca sĩ nhảy khỏi ban công và qua đời-4
Kevin mới lấy vợ chưa được 1 tháng.

Tưởng vợ bắt quả tang khi ngoại tình, nam ca sĩ nhảy khỏi ban công và qua đời-5
Kevin là một ca sĩ kiêm MC có tiếng tại Brazil. Anh ra mắt bài hát đầu tiên vào năm 2013 và sở hữu ca khúc trăm triệu view "Trojan Horse".

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuong-vo-bat-qua-tang-khi-ngoai-tinh-nam-ca-si-nhay-khoi-ban-cong-va-qua-doi-2140683.html

tử vong ca sĩ Ngoại tình

Tin tức mới nhất