Tưởng yêu được con nhà lành, tôi sốc sau khi xem điện thoại của bạn gái

Sau khi chụp hình, tôi mở điện thoại ra xem có bức nào đẹp không. Tuy nhiên, trong bộ sưu tập của nàng không chỉ có ảnh, mà còn vài thứ khác khiến tôi đỏ mặt.

Tôi năm nay 27 tuổi, bạn gái vừa tròn 25. Chúng tôi biết nhau được một thời gian nhưng chỉ thực sự yêu sau dịp Tết Trung thu vừa rồi. Chúng tôi đã cùng tham gia chương trình thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em vùng cao.

Bạn gái tôi là người hiền lành, ít nói. Cô ấy bảo, đức tính này được cô rèn luyện sau mấy năm đi làm chốn công sở. Ở chốn văn phòng, con người ta chỉ thực sự yên ổn khi chu toàn việc của mình và ít nói.

Vì mới yêu nhau, tình cảm giữa tôi và cô ấy mới chỉ đi xa nhất tới những nụ hôn. Dù tôi chưa có ý định "vượt rào", nàng đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm yêu đương của mình. "Chuyện đó" chỉ nên diễn ra khi cả hai thấy tình cảm thực sự chín muồi.

Cô ấy luôn mong muốn có thể giữ "chuyện ấy" đến tận đêm tân hôn. Đó là món quà tuyệt vời nhất cô ấy dành cho người mình gọi là chồng.

Tôi thuộc túyp đàn ông nghiêm túc, kể cả trong chuyện yêu đương. Việc "thân mật" với phụ nữ tôi từng trải qua. Tuy nhiên, tôi không đánh giá cao những cô gái dễ dàng "hiến dâng cho tình yêu", dù là hiến dâng cho chính tôi đi chăng nữa.

Tưởng yêu được con nhà lành, tôi sốc sau khi xem điện thoại của bạn gái-1
Tôi bất ngờ phát hiện bạn gái không hiền ngoan như mình nghĩ (Ảnh minh họa: Peakpx).

Vậy nên khi thấy em thể hiện rõ chuẩn mực, giới hạn của mình, tôi thực sự rất vui, hy vọng rằng cả hai có thể cùng nhau đi đường dài. Cảm giác mình có bạn gái "chuẩn con nhà lành" khiến tôi càng tin tưởng vào tương lai tốt đẹp của hai đứa.

Thế nhưng có những thứ, nhìn vậy mà không phải vậy. Vào cuối tuần vừa rồi, tôi và nàng dạo chơi ra vùng ngoại ô. Nàng nhờ tôi chụp giúp nàng vài bức ảnh cùng mùa thu để làm kỷ niệm.

Sau khi chụp ảnh, thấy nàng còn thẩn thơ hái hoa cỏ, tôi mở ảnh ra xem có bức nào đẹp không. Tuy nhiên, trong bộ sưu tập của nàng không chỉ có ảnh, còn có rất nhiều video. Tôi mở ra xem vài video, xem đến đâu, tôi bất ngờ đến đó.

Những video nhạy cảm này có lẽ cô ấy đã tải về từ trang web đen trên mạng. Đến tôi là đàn ông xem còn thấy xấu hổ, vậy mà… Ngoài ra, còn có một số tấm hình bán khỏa thân cô ấy tự chụp, không rõ chụp để làm gì hay chỉ là sở thích.

Một cô gái hiền ngoan, trong sáng chắc chắn sẽ không lên mạng tìm xem những video kiểu ấy, cũng không tự chụp ảnh mình trong tư thế không mảnh vải che thân.

Tôi nghi ngờ việc cô ấy nói muốn để dành "lần đầu tiên" cho người thực sự là chồng của mình chỉ là nói dối. Việc lên mạng xem "phim đen" và tải về lưu trong điện thoại để xem đi xem lại nhiều lần chứng tỏ cô ấy không "hiền lành" như tôi vốn tưởng.

Mấy lần, tôi ngập ngừng định đề cập hỏi em về những thứ tôi đã nhìn thấy nhưng lại thôi. Tôi không muốn làm cô ấy khó xử, cũng không muốn nghe thêm những lời không thật khiến bản thân thêm thất vọng.

Sau khi nhìn thấy những clip đen được lưu trong điện thoại bạn gái, tôi bỗng có cái nhìn khác về cô ấy rất nhiều. Tôi thấy những cử chỉ dịu dàng, những lời nói e ngại, những rào đón về chuyện yêu đương cô ấy thể hiện đều là giả tạo.

Tôi không biết mình có nên dừng lại mối quan hệ này không? Dù sao mọi thứ chỉ mới bắt đầu và những điều tốt đẹp tôi nghĩ về cô ấy không còn nguyên vẹn nữa.

Liệu dừng lại một mối quan hệ chỉ vì chuyện như vậy, có phải tôi buồn cười quá không?

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/tuong-yeu-duoc-con-nha-lanh-toi-soc-sau-khi-xem-dien-thoai-cua-ban-gai-20231009101114236.htm

gái hư gái ngoan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao