"Tuyên ngôn độc thân" - bộ phim hài hước dành cho phái đẹp ngày 8/3

(2Sao) - Hài hước, sôi nổi, tràn ngập tiếng cười, Tuyên ngôn độc thân là bộ phim thú vị dành cho phái đẹp trong ngày 8/3.

Nhắc đến thể loại “chick-flick” trên truyền Mỹ, cái tên đầu tiên được công chúng nói đến là Sex and the City. Với gần 100 tập phim trong suốt 6 mùa phát sóng từ năm 1998 đến 2004 cùng hai phần phim điện ảnh thành công với tổng doanh thu lên đến hơn 750 triệu USD, series này đã chiếm trọn con tim không chỉ khán giả màn ảnh nhỏ không chỉ ở xứ sở Cờ Hoa, mà còn lan rộng đến khắp nơi trên toàn thế giới.

Từ đó mà danh tiếng của Liz Tuccillo, nhà sáng tạo của Sex and the City cũng trở thành bà hoàng của dòng phim “chick-flick” trên truyền hình Mỹ. Năm 2008, Liz hoàn thành quyển tiểu thuyết đầu tay mang tên How To Be Single, ngay lập tức tác phẩm này đã tạo ra cơn sốt tại Mỹ, đặc biệt là đối tượng nữ giới ở nhiều lứa tuổi khác nhau và được hãng phim New Line Cinema cùng Flower Films mua bản quyền chuyển thể thành phim điện ảnh vào cùng năm đó.

Sau khi hoàn thành các thủ chuyển thể quyển sách, minh tinh Drew Barrymore làm nhà sản xuất kiêm đạo diễn cho How To Be Single. Tuy nhiên, do lịch làm việc đụng độ nhiều dự án khác, Drew Barrymore chỉ có thể đảm nhận việc sản xuất, còn vai trò đạo diễn được giao lại cho Christian Ditter, người từng mang đến thành công mỹ mãn cho bộ phim lãng mạn được yêu thích nhất năm 2014 Love, Rosie.

Lily Collins được “đo ni đóng giày” cho vai chính Alice, tuy nhiên, con gái rượu của danh ca Phil Collins đã không có mặt tại buổi thử vai, chính vì vậy ngôi sao của 50 Shades of Grey (50 sắc thái) đã được chọn lựa để thay thế. Lần lượt sau đó, mỹ nữ “quá cân” Rebel Wilson, Alison Brie, Leslie Mann, Nicholas Braun, Jason Mantzoukas... cùng nhiều diễn viên khác đã nhận lời tham gia How To Be Single.

Điều khiến How To Be Single trở nên đặc biệt và đáng mong chờ là sự quy tụ của bốn ngôi sao nữ quyền mới nổi tại Hollywood.

Alice (Dakota Johnson thủ vai):


Khởi nghiệp với điện ảnh từ năm 10 tuổi, từng xuất hiện với hàng loạt các vai nhỏ trong dự án lớn, tích lũy kinh nghiệm diễn xuất chờ ngày căng tràn bùng nổ. Năm 2015, thành công không tưởng với hơn 571 triệu USD của tác phẩm tính dục 50 Shades of Grey đã đưa Dakota Johnson lên hàng ngôi Hollywood, và nối tiếp đó là hàng loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim gây chú ý nhất năm nay như Cymbeline, Chloe and Theo, Black Mass và A Bigger Splash.

Và với How To Be Single, khán giả sẽ được nhìn thấy Dakota với một diện mạo hoàn toàn mới, không còn nét hoang dại, ngại ngùng hay nguy hiểm trong các bộ phim nói trên, mà thay vào đó là nét vui tươi và năng động đúng với lứa tuổi hiện tại của cô. Năm 2016, cô nàng sẽ trở lại với nhân vật Anastasia Steele trong hai phần tiếp theo của 50 Fifty Shades of Grey là Fifty Shades Darker (2017) và Fifty Shades Freed (2018).


Robin (Rebel Wilson thủ vai):

Đến từ xứ sở chuột túi, cô gái có ngoại hình phì nhiêu không mấy hợp với thế giới diễn viên đã thật tỏa sáng bởi tài năng diễn xuất thiên bẩm và khả năng diễn hài tuyệt vời của mình. Nét duyên dáng, tính hài hước tự nhiên và cứ mở miệng ra là tiếng cười đi trước của Rebel Wilson đã thật sự thay đổi quy chuẩn “cô gái trong mơ” tại Hollywood mãi mãi, đưa cô trở thành một trong những nữ diễn viên gốc Úc được trả thù lao cao nhất tại miền đất danh tiếng.

Sắp tới, ngoài How To Be Single, cô nàng béo phệ của Pitch Perfect sẽ góp mặt trong bộ phim hành động hài đề tài điệp viên Grimsby sánh vào cùng các ngôi sao Sacha Baron Cohen, Mark Strong, Penélope Cruz, Isla Fisher, Gabourey Sidibe...


Lucy (Alison Brie thủ vai):

Ngôi sao trẻ của thế giới truyền hình Mỹ, nổi danh với các vai diễn trong Community (với đề cử "Nữ Diễn Viên Phụ Truyền Hình Xuất Sắc Nhất" tại giải Critics' Choice Television Award), Mad Men ("dàn diễn viên xuất sắc nhất" tại giải Screen Actors Guild Award)... đồng thời góp mặt trong nhiều show truyền hình lớn như Hot Sluts, Lip Sync Battle, High School USA!... cùng nhiều dự án điện ảnh đáng chú ý như Scream 4, The Five-Year Engagement, The Kings of Summer, Get Hard, No Stranger Than Love…


Meg (Leslie Mann thủ vai):

Nổi danh từ thập niên 90 như The Cable Guy (1996), George of the Jungle (1997), Big Daddy (1999)... Leslie Mann đã sớm chinh phục miền đất danh tiếng từ thế kỷ trước. Tuy nhiên giai đoạn 10 năm đầu của thế kỷ 21, sự nghiệp của Leslie đã bắt đầu có dấu hiểu đi xuống và dần mất chất. Tuy nhiên, minh tinh trung niên đã lấy lại phong độ với các vai diễn người phụ nữ gia đình hài hước trong những bộ phim giải trí đáng yêu như: The Change-Up, The Bling Ring, This Is 40, Mr. Peabody & Sherman, Rio 2, The Other Woman, Vacation...


How To Be Single (Tuyên ngôn độc thân) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11.03.2016.

Trailer phim

Đỗ An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất