Tuyên Quang: Nghi án bố đẻ phóng hỏa thiêu sống 3 con nhỏ rồi tự tử

Theo lời người thân của các nạn nhân, trước khi tẩm xăng thiêu sống 3 con nhỏ rồi tự tử, anh D. đã đánh vợ ngất đi khiến người vợ phải nhập viện điều trị.

Sáng 27/9, thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ hỏa hoạn kinh hoàng khiến 3 người tử vong, 1 người nguy kịch xảy ra ở thôn Lập Thành, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Theo Người Đưa Tin, vào khoảng 2h sáng cùng ngày, người dân sống ở gần nhà anh Trần Hữu D. (SN 1973) bất ngờ nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ nhà anh này nên d dã chạy sang. 

Tới nơi, mọi người phát hiện nhà anh D. đang bùng cháy dữ dội nên đã tìm cách dập lửa và trình báo lực lượng chức năng. 

Tuyên Quang: Nghi án bố đẻ phóng hỏa thiêu sống 3 con nhỏ rồi tự tử-1
Nạn nhân duy nhất còn sống sót đang được điều trị tại bệnh viện, tiên lượng nặng. Ảnh BVCC

Nhận được tin, đội cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, cùng người dân dập lửa đưa các nạn nhân ra ngoài. Tại hiện trường, anh Diễn tử vong tại chỗ, còn 3 con gái là Trần Khánh L. (SN 2012), Trần Cẩm B. (SN 2013) và Trần Anh T. (2016)  được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ trên Dân Trí, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang xác nhận vào lúc 4h sáng ngày 27/9, bệnh viện tiếp nhận 3 bệnh nhi là 3 chị em ruột, được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bỏng xăng toàn thân, rất nguy kịch.

Một vị đại diện UBND xã Thái Hòa cho biết: “Do vết thương quá nặng, Trần  Khánh L. và Trần Anh T. đã tử vong sau đó. Hiện tại, cháu T, đang được cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Được biết, cháu được các bác sĩ tiên lượng nặng,  đang tiếp tục được điều trị và theo dõi sát các chỉ số sinh tồn tại khoa Cấp cứu".

Theo lời người thân của các nạn nhân, trước khi tẩm xăng thiêu sống 3 con nhỏ rồi tự tử, anh D. đã đánh vợ ngất đi khiến người vợ phải nhập viện điều trị nên thời điểm xảy ra sự việc, người mẹ không có ở nhà. 

Hiện tại, vợ anh D. đang ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh để chăm sóc cho cháu nhỏ 7 tuổi, đang rất nguy kịch; đồng thời, gia đình cũng đang lo hậu sự cho 2 cháu bé xấu số. Thi thể của anh D. đang được giữ lại để phục vụ điều tra. 

Được biết, Trần Hữu Diễn làm nghề tự dó, gia đình thuộc hộ cận nghèo ở địa phương.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-quang-nghi-an-bo-de-phong-hoa-thieu-song-3-con-nho-roi-tu-tu-n-278950.html

bố giết con thiêu sống tự tử

Tin tức mới nhất