"Tuyển tập" 10 ảnh hot nhất tuần qua (P.12)

(2Sao) – Vòng quanh showbiz Việt và thế giới tuần qua trong 10 bức ảnh hot nhất.

Ngày 17/3, bạn bè, anh em, đồng nghiệp và khán giả bàng hoàng trước sự ra đi của thủ lĩnh nhóm nhạc rock huyền thoại Bức Tường. Sau 5 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng, nghệ sĩ Trần Lập đã không thể qua khỏi và từ trần vào hồi 12 giờ 45 phút. Trên các trang mạng xã hội đã tràn ngập hình ảnh đẹp của Trần Lập cùng vô vàn các lời tiếc thương dành cho người anh cả của cộng đồng Rock Việt.


Sau một thời gian “ở ẩn” nhằm tránh mặt những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã lấy lại phong độ khi tham dự Tuần lễ Thời trang Tokyo – Tokyo Fashion Week 2016 tại Nhật Bản. Xuất hiện với tư cách là khách mời VIP, Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ánh nhìn khi diện bộ trang phục được lấy cảm hứng từ áo bà ba nằm trong bộ sưu tập mới NTK Công Trí thiết kế riêng cho cô. “Nữ hoàng giải trí” tiếp tục chứng minh gu thẩm mỹ tinh tế và sành điệu khi khéo léo kết hợp cùng túi xách Gucci và giày “cục bông” đang “làm mưa làm gió” trong giới điệu mộ thời trang.


Tuần vừa rồi, TOP đã trở thành tâm điểm “ném đá” của cộng đồng mạng vì hành động ngang nhiên vứt điếu thuốc lá vừa hút xong xuống đường qua cửa kính ô tô ngay trước mặt người hâm mộ. Hành động xấu xí này khiến các fan cũng không thể bênh vực nổi cho thần tượng. Mặc dù đưa ra lời giải thích và xin lỗi ngay lập tức, nhưng với bệnh “nhớ dai” của netizen Hàn, lỗi lầm này của rapper nhóm Big Bang chắc chắn sẽ còn được nhắc đi nhắc lại dài dài.


Taylor Swift đã khiến gần 70 triệu người theo dõi Instagram của mình phải “nổ đom đóm mắt” vì ghen tị khi đăng tải đồng thời một loạt ảnh lãng mạn của cô nàng cùng bạn trai Calvin Harris trong chuyến du lịch biển. Trong khi Taylor tạo dáng quyến rũ với bộ bikini nóng bỏng thì Calvin khoe lưng trần đầy nam tính. 2 người trao nhau nụ hôn đắm đuối trước biển và thậm chí còn viết tên lên bãi cát như bao cặp tình nhân bình thường khác.


Chiều tối ngày 14/3, ca sĩ Nam Cường đã tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng. Nam ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên gương mặt cô dâu Phương Thảo khá lạ lẫm đối với khán giả. Đám cưới thậm chí cũng được Nam Cường giữ kín đến tận ngày diễn ra. Bạn vè và đồng nghiệp đều xuýt xoa vì cô dâu của Nam Cường quá xinh đẹp.


Chỉ mới 1 tuần trước, khán giả vẫn còn bán tín bán nghi trước hình ảnh Hoàng Thùy Linh – Vĩnh Thụy nắm tay thân thiết du lịch ở Thái Lan thì mới đây, cặp đôi trai tài gái sắc này đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Đích thân Hoàng Thùy Linh đã lần đầu tiên đăng tải hình ảnh cô cùng Vĩnh Thụy lên trang cá nhân kèm caption: “Hôm nay được bạn ý đưa đi xem phim!!! Nhìn giống nhau như hai anh em nhỉ?!” Vậy là quá rõ ràng rồi!


Chắc chắn ai là fan của cặp Hồ - Hoắc (Hồ Ca và Hoắc Kiến Hoa) cũng muốn một lần được trải nghiệm chiếc máy bay độc đáo này. Hãng hàng không XiaMen Airline đã thực hiện chiến dịch in hàng loạt hình vẽ lên những chiếc máy bay của hãng nhằm thu hút hành khách nữ. Bất ngờ trong số đó có hình ảnh minh họa của đôi bạn nổi tiếng Hồ - Hoắc. Điều này khiến các khách hàng nữ vô cùng tâm đắc và phấn khích.


Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh tái hợp và đang sống chung với nhau? Đó là điều mà cư dân mạng phỏng đoán sau khi săm soi ảnh căn nhà mà Lâm Chí Linh giới thiệu trên truyền hình với căn nhà mà Ngôn Thừa Húc công khai trước đây. Lâm Chí Linh hẹn hò bí mật với trưởng nhóm F4 vào năm 2001 và chia tay vào năm 2005. Thông tin tái hợp của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.


Nữ diễn viên Brie Larson có vẻ rất mê ẩm thực Việt Nam. Kể từ khi sang đất nước hình chữ S, ngôi sao Kong: Skull Island đã check-in đầy đủ các hình ảnh từ phở đến bánh mỳ. Gần đây nhất, Brie Larson tiếp tục khoe ảnh cô đang lựa chọn bánh kẹo tại một cửa hàng và gọi đây là “thiên đường bánh kẹo”.


Biểu tượng ngón tay trái tim đã phổ biến ở Hàn một thời gian. Tuy nhiên sự kết hợp giữa Song Joong Ki và finger heart sign lại càng hot gấp bội. Tối 15/3, tại Style Icon Awards - SIA 2016, “đại úy” đã liên tục “bắn tim” khiến dân tình “chao đảo”. Từ đó, trào lưu làm finger heart sign kèm theo ảnh nền là Song Joong Ki tại SIA ra đời. Trào lưu này hiện tại vẫn đang rầm rộ trên các trang mạng xã hội của Hàn Quốc.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao