Ảnh nét căng Quang Hải và bồ hơn tuổi từ Pháp về Việt Nam

Khoảnh khắc Quang Hải và Chu Thanh Huyền ở sân bay gây chú ý lớn.

Hôm nay Quang Hải đã đáp chuyến bay từ Pháp trở về nước. Anh sẽ có một ngày nghỉ ngơi, sau đó hội quân cùng tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra trong ít ngày nữa.

Ảnh nét căng Quang Hải và bồ hơn tuổi từ Pháp về Việt Nam-1

Đến mới đây, trên các diễn đàn tiếp tục lan truyền bức ảnh Quang Hải và Chu Thanh Huyền bị bắt gặp tại sân bay. Trong hình, cả 2 đang chăm chú xem điện thoại.

Được biết, sau khi làm thủ tục nhập cảnh, phải hơn 8h sáng họ mới rời khỏi sân bay trở về nhà.

Ảnh nét căng Quang Hải và bồ hơn tuổi từ Pháp về Việt Nam-2

Hình ảnh lan truyền lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Qua bức hình có thể thấy tin đồn thời gian qua Chu Thanh Huyền ở Pháp và sống chung nhà cùng Quang Hải là thật.

Trước đó, trong một số clip đăng trên story Facebook của Chu Thanh Huyền, nhìn hậu cảnh phía sau rất giống với căn nhà Quang Hải được CLB Pau cấp khi chàng cầu thủ thi đấu tại Pháp.

Ảnh nét căng Quang Hải và bồ hơn tuổi từ Pháp về Việt Nam-3
Quang Hải đeo chiếc túi giống hệt chiếc túi của Chu Thanh Huyền

Ảnh nét căng Quang Hải và bồ hơn tuổi từ Pháp về Việt Nam-4
Nhìn vóc dáng và chiếc áo, dân mạng khẳng định chắc nịch chàng trai giấu mặt là Quang Hải.

Giữa tháng 9 vừa qua, Quang Hải đã từ Pháp trở về nước để tham dự giải giao hữu quốc tế diễn ra tại Sài Gòn. Sau 2 trận toàn thắng, tuyển Việt Nam được lĩnh thưởng khủng.

Về phía người nhà Quang Hải, khi biết tin chân sút có mặt tại TP. HCM, gia đình đã bay từ Hà Nội vào. Tại đây, họ có những giây phút đoàn tụ xúc động.

Ảnh nét căng Quang Hải và bồ hơn tuổi từ Pháp về Việt Nam-5

Sau khi kết thúc giải đấu, đến cuối tháng 9, Quang Hải cùng bố mẹ và bạn gái bay sang Pháp. Được biết, người thân của anh lưu trú tại đây khoảng 1 tháng rồi về nước. Riêng Thanh Huyền cô đã ở trời Tây hơn 2 tháng.

Trước đó, tâm sự với người đại diện của mình, Quang Hải cũng bày tỏ rất vui và hạnh phúc khi có bố mẹ và bạn gái bên cạnh thời gian này.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-net-cang-quang-hai-va-bo-hon-tuoi-tu-phap-ve-viet-nam-n-330639.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất