Tuyển Việt Nam: Ông Troussier vui ít, lo nhiều

Tuyển Việt Nam hội quân vào đầu tháng 11 tới, chuẩn bị cho các trận đấu vòng loại World Cup 2026. Nhưng lúc này HLV Philippe Troussier vẫn rối trí với mớ bòng bong.

Vui ít…

Kết thúc 2 vòng đấu V-League đầu tiên của mùa giải 2023/2024, những gì đang nhìn thấy hẳn HLV Philippe Troussier hài lòng khi chuyên môn, đặc biệt các học trò trẻ nắm bắt nhanh cơ hội ra sân tại CLB.

Dù không phải có quá nhiều bàn thắng, nhưng phần lớn các trận đấu diễn ra khá hấp dẫn với sự cởi mở cao, kể cả từ những đội bóng được đánh giá rất thấp hay chưa tìm được kết quả tốt trong các trận vừa qua như Khánh Hoà, Bình Định, Hà Tĩnh…

Tuyển Việt Nam: Ông Troussier vui ít, lo nhiều-1
Những cầu thủ trẻ như Tuấn Tài được sử dụng khá nhiều tại V-League mang đến cho ông Troussier niềm vui

Bên cạnh chuyên môn được cải thiện, khá nhiều cầu thủ trẻ từng được HLV người Pháp trao cơ hội trong các đợt tập trung tuyển Việt Nam như Thái Sơn, Đình Bắc, Văn Khang, Tuấn Tài, Quốc Việt cũng đang giúp ông Troussier hài lòng khi chiếm được vị trí chính thức, hoặc được ra sân những vòng vừa qua.

Không chỉ được ra sân, màn thể hiện của nhóm cầu thủ trẻ mà HLV Philipp Troussier đặt niềm tin cũng là rất ổn, vì vậy tiếp tục đảm bảo vị trí ở CLB hay những lần tập trung của tuyển Việt Nam kế tiếp.

Lo nhiều 

Những gì đang diễn ra ở V-League mang đến cho HLV Philippe Troussier niềm vui, nhưng cũng chẳng ít âu lo với việc nhiều trụ cột gặp vấn đề chấn thương hay chưa đạt phong độ cao.

Cụ thể Quang Hải không dễ góp mặt trong 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026 của tuyển Việt Nam với chấn thương gặp phải ở dịp FIFA Days trước đó.

Tuyển Việt Nam: Ông Troussier vui ít, lo nhiều-2
nhưng lo chẳng ít với việc một số trụ cột có vấn đề với đôi chân hay phong độ

Bên cạnh đó, Hoàng Đức dù may mắn không gặp vấn đề lớn ở trận gặp Thanh Hoá, nhưng ít nhiều cũng buộc HLV Philippe Troussier phải thận trọng trong việc sử dụng khi gặp Philippines và Iraq.

Ngoài vấn đề sức khoẻ, chấn thương… phong độ của các tiền đạo tuyển Việt Nam là đáng báo động khi chưa có bàn thắng hay đảm bảo phong độ cao như Tiến Linh, Văn Toàn…

Tất nhiên, mới chỉ qua một vài vòng đấu hơi khó để các chân sút chủ lực của tuyển Việt Nam chơi thăng hoa nhưng rõ ràng thời gian những gì đang diễn ra thực sự đáng lo cho ông thầy người Pháp trong chiến dịch chinh phục tấm vé World Cup 2026…

Hy vọng rằng, vòng đấu tới của V-League hay chặng đường phía trước HLV Philippe Troussier có thể tìm ra giải pháp cũng như giúp tuyển Việt Nam ổn nhất trước khi bước vào các trận đầu tiên của vòng loại World Cup cũng như giành được kết quả khả quan.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tuyen-viet-nam-ong-troussier-vui-it-lo-nhieu-2208370.html?fbclid=IwAR3iXt5uSYXtFr7mUEiKW3LcN23Jp3HJPy8I1FiSu1hF4hrVqtVqWy2ay2c

Philippe Troussier đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao