Tuấn Anh bị phạm lỗi thô bạo, Đỗ Duy Mạnh xông tới bóp cổ cầu thủ Indonesia

Thêm lần nữa, chân sút CLB Hà Nội lại chứng minh độ "gắt" của bản thân khi ra mặt bảo vệ đồng đội.

Kết thúc trận đối đầu đầu tiên với Indonesia ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, tuyển Việt Nam đã ghi được 4 bàn thắng. Các chân sút góp chung thành tích, mang về trọn vẹn 3 điểm cho tuyển Việt Nam gồm Nguyễn Tiến Linh (phút 51), Quang Hải (phút 61), Công Phượng (phút 67), Văn Thanh (phút 72).

Tuấn Anh bị phạm lỗi thô bạo, Đỗ Duy Mạnh xông tới bóp cổ cầu thủ Indonesia-1
(Ảnh: Nhịp sống Việt).

Thời điểm hiện tại, ngoài quan tâm đến các thông tin bên lề về dàn soái ca, người hâm mộ Việt cũng đang "nóng trong người", cần được giải nhiệt ngay khi xem những pha vào bóng thô bạo của tuyển Indonesia với các học trò HLV Park Hang Seo.

Và một trong những pha phạm lỗi gây tranh cãi nhất chính là cầu thủ 19 tuổi tên Pratama Alif với Nguyễn Tuấn Anh. Cú chơi xấu ấy khiến chân sút Hoàng Anh Gia Lai phải rời sân ở phút 35.

Tuấn Anh bị phạm lỗi thô bạo, Đỗ Duy Mạnh xông tới bóp cổ cầu thủ Indonesia-2
Ban huấn luyện tuyển Việt Nam cũng đứng ngồi không yên khi học trò bị phạm lỗi (Ảnh: Nhịp Sống Việt).

Tuấn Anh bị phạm lỗi thô bạo, Đỗ Duy Mạnh xông tới bóp cổ cầu thủ Indonesia-3Tuấn Anh bị phạm lỗi thô bạo, Đỗ Duy Mạnh xông tới bóp cổ cầu thủ Indonesia-4
Người hâm mộ Việt thể hiện sự bức xúc.

"Không biết đội tuyển Indonesia đá bóng hay đá người nữa?", "Đội bạn toàn gọi tiều phu lên tuyển thế?", "Indonesia đá xấu vậy mà trọng tài thổi phạt chậm và không có thẻ phạt luôn",... là 3 trong số rất nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc của fans Việt.

Trên đây là những cảm xúc của người hâm mộ khi xem qua màn hình ti vi. Còn ở trên sân, không khí cũng căng thẳng hơn bao giờ hết.

Tuấn Anh bị phạm lỗi thô bạo, Đỗ Duy Mạnh xông tới bóp cổ cầu thủ Indonesia-5Tuấn Anh bị phạm lỗi thô bạo, Đỗ Duy Mạnh xông tới bóp cổ cầu thủ Indonesia-6
Duy Mạnh và pha "xử lý" đối thủ (Ảnh: Nhịp sống Việt).

Cụ thể, khi thấy Tuấn Anh đau đớn nằm trên sân, rất nhiều đồng đội đã chạy lại, người hỏi han, người gặp trọng tài để đòi lại công bằng, riêng Mạnh "Gắt" lại có pha xử lý "cao cấp hơn".

Ban đầu, anh tiến lại tranh cãi với Pratama Alif về pha phạm lỗi. Sau đó, 2 bên có lời qua tiếng lại khiến Duy Mạnh nổi cáu, anh lập tức "bóp cổ" đối thủ.

Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về sự quan tâm lớn. Được biết, tuyển Việt Nam luôn có tinh thần đoàn kết trong các trận đấu quốc tế. Chỉ cần đồng đội bị "bắt nạt", họ sẵn sàng xù lông để bảo vệ.

Tuấn Anh bị phạm lỗi thô bạo, Đỗ Duy Mạnh xông tới bóp cổ cầu thủ Indonesia-7
Hình ảnh Duy Mạnh bảo vệ Văn Hậu (nguồn: Zing.vn)

Được biết, biệt danh Mạnh "Gắt" của Đỗ Duy Mạnh bắt nguồn từ những lần anh gay gắt, ra mặt bảo vệ khi đồng đội bị phạm lỗi trên sân. Trước đó trong trận đấu CLB Viettel và CLB Hà Nội, khi Văn Hậu bị phạm lỗi, chân sút họ Đỗ tỏ thái độ bực tức với pha vào bóng của tiền đạo Viettel.

Tuấn Anh bị phạm lỗi thô bạo, Đỗ Duy Mạnh xông tới bóp cổ cầu thủ Indonesia-8
Chân sút họ Đỗ cực gắt tại giải U23 châu Á.

Hay trước đó, Duy Mạnh từng cực gắt bảo vệ đồng đội trong trận chung kết U23 châu Á 2018 giữa U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan. 

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-viet-nam-vs-indonesia-do-duy-manh-bop-co-doi-thu-n-264786.html

Nguyễn Tuấn Anh World Cup Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao