Hot girl đình đám ăn mặc mát mẻ cổ vũ cho tuyển Việt Nam

Khoảnh khắc show body mới đây của Lê Phương Anh khiến dân mạng đứng ngồi không yên.

Phải 18 tháng rồi, người hâm mộ nước nhà mới có dịp xem các cầu thủ tuyển Việt Nam ra sân thi đấu. Khỏi phải nói, trận đấu của các chiến binh áo đỏ và tuyển Indonesia dù diễn ra vào ban đêm nhưng không khí "ăn bóng đá ngủ bóng đá" diễn ra trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội.

Người hâm mộ còn cực đáng yêu khi quyết định luyện tập trước, hô "VÀO" để đến khi các chân sút trẻ ghi bàn, họ đỡ phải bỡ ngỡ.

Hot girl đình đám ăn mặc mát mẻ cổ vũ cho tuyển Việt Nam-1

Khi trận đấu chuẩn bị diễn ra, trên một diễn đàn nổi tiếng đã đăng ảnh chụp tuyển Việt Nam trang nghiêm chào cờ. Admin không quên nhắn nhủ: "Việt Nam quyết thắng".

Post lập tức nhận về hơn 31 nghìn lượt cảm xúc, 1.000 bình luận và gần 1.000 lượt chia sẻ chỉ sau 33 phút đăng tải.

Hot girl đình đám ăn mặc mát mẻ cổ vũ cho tuyển Việt Nam-2

Nổi bật trong số đó, một gái đẹp đã comment bức ảnh bản thân diện đồ đỏ gợi cảm (cùng màu áo với tuyển Việt Nam thi đấu hôm nay) cùng lời nhắn nhủ: "Cố lên nha".

Vừa xem bóng đá, vừa ngắm người đẹp còn gì bằng. Dân mạng rần rần vào thả tim, bình luận dưới bài đăng của cô gái này.

Hot girl đình đám ăn mặc mát mẻ cổ vũ cho tuyển Việt Nam-3
Hot girl đình đám ăn mặc mát mẻ cổ vũ cho tuyển Việt Nam-4
Style đời thường bỏng mắt của cô gái trẻ.

Theo tìm hiểu, gái xinh đang gây bão có tên Lê Phương Anh (SN 1997, nickname: Cún). Vốn nổi tiếng nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng gu thời trang bỏng mắt, cô là cái tên khá nổi trong cộng đồng mạng với hơn 300 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Phương Anh và em gái Phương Uyên cũng từng được báo Trung ca ngợi nhờ nhan sắc hơn người. Hiện tại, 9X đang làm công việc người mẫu ảnh.

Hot girl đình đám ăn mặc mát mẻ cổ vũ cho tuyển Việt Nam-5
Cặp chị em Phương Uyên (trái) và Phương Anh (phải).

Gái xinh từng tiết lộ làm người mẫu với cô nàng là một điều bất ngờ, gắn liền với sở thích chụp ảnh của bản thân. Bởi chính từ những bức hình do Phương Anh đăng tải, cô gây chú ý trong cộng đồng mạng, rồi đến "lọt mắt xanh" các nhãn hàng. Lời mời làm mẫu cũng bắt đầu từ đó.

Hot girl đình đám ăn mặc mát mẻ cổ vũ cho tuyển Việt Nam-6
Hot girl đình đám ăn mặc mát mẻ cổ vũ cho tuyển Việt Nam-7

Nổi tiếng nhưng cô cũng có không ít thị phi. Điển hình cách đây không lâu, hot girl Hà thành bị soi chuyện quảng cáo cho một game không lành mạnh.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-phuong-anh-mac-mat-me-co-vu-tuyen-viet-nam-vs-indonesia-n-264780.html

đội tuyển việt nam Hot Girl

Tin tức mới nhất