Tuyệt chiêu kiểm tra để biết chính xác độ chung thủy của chàng

Dưới đây là một vài mẹo nho nhỏ để bạn kiểm tra xem anh ấy có thực sự chung thủy với mình hay không.

Trong tình yêu, không có điều gì tồi tệ bằng việc bị phản bội. Khi điều đó xảy ra, chắc chắn chúng ta sẽ đều rất đau khổ. Dưới đây là một vài mẹo nho nhỏ để bạn kiểm tra xem, anh ấy có thực sự chung thủy với mình hay không

Ghé thăm bất ngờ

Việc đến thăm anh ấy không báo trước sẽ là một bài kiểm tra nhỏ nhỏ để giúp bạn phát hiện xem chàng có gì khuất tất sau lưng mình hay không. Có thể hai bạn vừa cúp điện thoại, anh ấy nói đang ở nhà, ở chỗ làm... Bạn hãy tìm một cớ ghé thăm thật khéo léo để kiểm chứng xem lời anh ấy nói có đúng hay không? Nếu như nhiều lần thực tế không như những gì anh ấy vừa chia sẻ với bạn, hãy nghĩ về khả năng bạn đang bị lừa dối.

Điện thoại bất chợt

Tương tự như cách ghé thăm bất ngờ, điện thoại vào một giờ không cố định, bất chợ sẽ là 1 phương pháp nữa để bạn kiểm chứng độ chung thủy của chàng trai mà mình yêu.

Nếu như lần nào bạn gọi bất thường anh ấy cũng không nghe máy hoặc nghe bằng một giọng điệu thảng thốt, sợ hãi... hãy lưu ý một chút về người đàn ông của mình.

Tham gia vào cuộc vui có bạn bè của anh ấy

Hãy đưa ra lời đề nghị được đi cùng anh ấy trong những cuộc gặp gỡ trốn đông người như bạn bè; đồng nghiệp... Nếu như anh ấy chỉ có mình bạn, chắc chắn chàng sẽ rất tự tin để dẫn bạn đi cùng. Ngược lại, nếu anh ta bắt cá nhiều tay thì sẽ lảng tránh, sợ hãi khi công khai tình cảm với bạn. Anh ta sợ việc đưa bạn đi cùng sẽ làm bại lộ việc anh ta không chỉ có bạn là người yêu.

Anh ấy không giấu giếm điện thoại của mình

Khi họ không có mối quan hệ nào khác ngoài bạn, anh ấy chẳng có gì phải lo sợ việc bạn nghe hộ điện thoại hoặc đọc hộ một tin nhắn bất ngờ gửi đến. Thái độ của anh ấy luôn thoải mái, tự tin trước mặt bạn khi nghe điện thoại.

Anh ấy chưa từng phản bội

Quá khứ có thể một phần nào đó nói lên con người anh ấy ở hiện tại. Nếu như người đàn ông bạn từng yêu vốn dĩ từng là kẻ lăng nhăng, phản bội thì bạn cũng nên cẩn thận một chút. Nếu bạn lo lắng, hãy thử tìm hiểu một chút về các mối quan hệ trong quá khứ của chàng và nó có thể sẽ khiến bạn yên lòng hơn.

Tuy nhiên, tất cả những cách kiểm tra này chỉ là biện pháp tình thế. Điều quan trọng vẫn là nhìn vào cách anh ấy đối xử với bạn để biết anh yêu bạn đến đâu. Đừng quá lạm dụng những cách kiểm tra này, thay vào đó hãy dùng trái tim để cảm nhận nếu không muốn cho niềm tin của hai bạn bị lung lay khi bạn nghi ngờ người ấy quá nhiều.

Quý Phi 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-chieu-de-biet-chinh-xac-do-chung-thuy-cua-chang-n-157043.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất