Tuyệt chiêu giúp quý cô 'tẩy chay' nếp nhăn

- Với những thói quen nhỏ trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da như ý, ngăn ngừa nếp nhăn.

Vitamin A

Thông thường nếp nhăn sẽ xuất hiện khi collagen (một loại protein sợi giúp làm da săn chắc) giảm trong các mô liên kết của da. Từ đó làn da của bạn bị mất đàn hồi và nhão hơn. Vitamin A sẽ có tác dụng củng cố và thúc đẩy collagen. Loại vitamin này có trong rau xanh như cà rốt, cà chua, mơ khô, khoai lang, ớt đỏ ngọt...


Ngủ đủ giấc

Khi bạn bị mất ngủ, cơ thể bạn sẽ sản xuất ra nhiều cortisol. Cortisol còn được gọi là "hormone căng thẳng" và nó có thể làm giảm collagen trong cơ thể. Đây là lý do tại sao, dù bận rộn thế nào bạn nên cố gắng để có được tối thiểu 7 giờ ngủ mỗi ngày.

Ngủ đủ giấc làm bạn tỉnh táo.

Tẩy da chết

Tẩy da chết là biện pháp giúp bạn giảm được nếp nhăn trên mặt. Nên tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần vào ban đêm để da bạn được sáng mịn hơn.

Anti Aging Beauty Tips That Will Help You to Never See Wrinkles

Tránh xa lò sưởi

Vào mùa đông, sẽ rất thích hợp khi bạn ngồi uống trà, đọc sách...bên lò sưởi nhưng chính nhiệt độ cao sẽ phá vỡ collagen và gây ra nếp nhăn sớm. Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyên bạn không nên tắm nước quá nóng khi trời lạnh.

Tránh xa rượu

Nếu bạn sử dụng một hoặc hai lần một tháng đồ uống có cồn sẽ không bị thiệt hại đáng kể cho da nhưng uống rượu thường xuyên sẽ làm tăng nhanh quá trình lão hoá. Rượu sẽ huỷ hoại vitamin A, làm da nhăn và có thể gây viêm da.


Giữ khuôn mặt luôn hạnh phúc

Điều cuối cùng bạn nên lưu ý là giữ cho gương mặt luôn tươi tắn, không cau có. Trong ngày bạn nên thể hiện cảm xúc không chỉ bằng lời nói mà còn bằng các nét mặt vui vẻ khác nhau. Nếu gương mặt bạn cau có và lặp đi lặp lại thường xuyên thì sẽ dễ hằn những nếp nhăn trên da.

Vẻ đẹp rạng rỡ của siêu mẫu Thanh Hằng

P.V

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao