Tuyệt chiêu mặc đẹp ngày nắng nóng

(2Sao) - Bất chấp thời tiết nắng nóng, oi bức, với sự tinh tế trong kết hợp trang phục, lựa chọn chất liệu và màu sắc sẽ giúp các quý cô luôn nổi bật dù đi làm, xuống phố hay dự tiệc.

Nữ công sở không sợ mùa hè

Đến văn phòng, phái đẹp hãy thôi nghĩ về những bộ cánh ngột ngạt. Đây chưa phải thời điểm giải phóng cơ thể hoàn toàn với váy áo sexy, nhưng sơ mi cao cổ và chân váy bút chì, hãy tạm nằm yên trong tủ.

Mặc đẹp chốn văn phòng không khó, kể cả mùa hè. Có nhiều cách để bạn chống chọi với nhiệt độ mà vẫn đảm bảo rất thời trang. Ví như trang phục có thêm vài đường cắt xẻ tinh tế, sẽ chẳng kém lịch sự mà còn thêm phần thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh kiểu dáng, hãy chú ý đến chất liệu. Nếu kiểu dáng mang lại cho người mặc sự quyến rũ, gợi cảm thì chất liệu quyết định phong thái và đẳng cấp. Liệu cái đẹp còn hoàn hảo khi chiếc váy ướt đẫm mồ hôi hoặc nổi lên từng gân nhăn nhúm?
Những chấm bi to trên nền vải bóng tôn lên sự sang trọng, nữ tính của phái đẹp. Phụ kiện thắt lưng là điểm nhấn quan trọng nếu bạn muốn ‘trẻ hóa’ trang phục.

Ai nói nữ công sở không được gợi cảm? Chữ V ngược sâu hút tôn lên khoảng lưng quyến rũ là cách chị em làm điệu chốn văn phòng.

Những thiết kế tối giản có điểm nhấn đảm bảo sự thanh lịch cho những buổi họp quan trọng. Nhưng vẫn đủ nổi bật nếu bất ngờ phải diện chúng tới tiệc đêm.

Ren đính cườm và màu đen là thương hiệu của sự quý phái. Sẽ không bao giờ lỗi mốt nếu chiếc đầm của bạn có đủ những tiêu chí trên.


Nếu đã chán điệu đà với những chiếc váy muôn hình vẻ, hãy sắm cho mình vài chiếc áo crop-top kiểu dáng sang trọng, tươi mới. Kiểu cánh dơi hay dáng lửng trẻ trung là hợp lý để thách thức mùa hè.

Cô nàng tiệc tùng mặc kệ thời tiết

Sự sang trọng là đặc biệt cần thiết khi phái đẹp xuất hiện ở tiệc đêm. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà gò ép bản thân bằng những chiếc váy nhiều tầng nóng bức. Maxi, midi cũng đủ biến bạn thành Nữ hoàng.

Thật thiết xót nếu mặc định: midi, maxi chỉ dành đi biển, dạo phố. Hãy khai thác triệt để sự quyến rũ của váy maxi với những item được nhấn nhá bằng đá cườm hoặc họa tiết ánh nhũ. Hay chiếc midi được thêu hoa cầu kỳ với phần chân váy xếp ly chiều lòng mọi cô nàng có vùng dưới cơ thể chưa hoàn hảo. Những ngày mùa hè, hãy đẹp một cách tràn đầy sức sống và gợi sự tươi mát mỗi bước bạn đi qua.
Nếu không muốn hạn chế sự tiện dụng của váy maxi, hãy chọn những chiếc nền đen với họa tiết bắt mắt. Dù xuất hiện ở tiệc tùng hay bãi biển, đây vẫn là vũ khí phô diễn sự gợi cảm của phái đẹp.

Không gian mùa hè sẽ được làm dịu bởi những gam màu tương phản cùng thiết kế tinh tế, trẻ trung trên chiếc midi dễ thương này.

Mách nhỏ: Mặc đẹp công sở, đi chơi, dự tiệc không lo nắng nóng với các sản phẩm thời trang của VNNshop - Hàng cao cấp nhập khẩu. Xem thêm tại: https://vnnshop.vn
Thanh Loan - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất