Tuyệt chiêu vừa giảm cân lại được ăn ngon mới cho các chị em: Ngửi gà - ăn chuối

Nếu bạn đang muốn giảm cân, nhưng vẫn lưu luyến hương vị của những chiếc đùi gà rán thơm ngon thì nhanh áp dụng cách ăn độc đáo này.

Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh của các chị em. Là con gái, ai mà chẳng thích có được thân hình thon gọn, mặc loại trang phục gì cũng đẹp, cũng quyến rũ. Nhưng vấn đề giảm cân lại là bài toán nan giải, nếu có ai nói rằng giảm cân là việc đơn giản thì có lẽ … người đó đang nói dối.

Các phương pháp giảm cân thì vô vàn, từ ăn kiêng, tập luyện,... nhưng khi mà những món ăn ngon thì đầy rẫy, nhiều khi chúng mình chỉ muốn ăn cả thế giới, đã vậy còn lười đi tập thể dục thì giảm cân hoàn toàn là một khái niệm xa xỉ.

Tưởng chừng như nhiều chị em đã 'tuyệt vọng' với ý định giảm cân của mình thì mới đây, một phương pháp ăn kiêng cực hiệu quả đã ra đời. Đây chắc chắn là phương pháp hoàn hảo nhất cho những cô nàng vừa muốn thưởng thức món ăn yêu thích, lại vừa muốn thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân.

Rất đơn giản phải không nào? Một tay là chiếc đùi gà rán - món ăn khoái khẩu và một tay là trái chuối - món ăn giảm cân. Bạn chỉ việc đưa chiếc đùi gà lên, ngửi mùi thơm của nó để thưởng thức hương vị rồi sau đó bỏ xuống, ăn một miếng chuối. Vậy là chuối cũng trở nên dễ ăn hơn khi có đùi gà bên cạnh để ngửi rồi.


Ngửi một miếng gà - ăn một miếng chuối!

Tuyệt chiêu đánh lừa vị giác này quả thực rất lợi hại. Các chị em đã sẵn sàng thử giảm cân theo phương pháp độc đáo này chưa! 

 

Theo Đất Việt


Mạng xã hội giảm cân

Tin tức mới nhất