TVB đòi kiện nếu Đài Loan không cắt cảnh hở ngực trong Võ Tắc Thiên

(2Sao)- Tổng giám chế của đài TVB - Dư Vịnh San đã tuyên bố thẳng thắn quan điểm này khi trả lời phỏng vấn vào ngày 24/3.

Đài TVB đã mua bản quyền phát sóng Võ Tắc Thiên truyền kỳ và chính thức khởi chiếu từ ngày 26/4 tới đây.  Phía TVB thuê cả ê kíp chỉnh sửa kỹ thuật phần mềm để chế thêm vải trước ngực cho dàn mỹ nhân trong phim, đảm bảo cảnh phim không phản cảm. Cùng lúc này, phía đài CTI của Đài Loan cũng cho biêt phim chiếu trên đài từ ngày 30/3 và không bị cắt bỏ cảnh hở ngực nào như phía đài TVB.


Trả lời phỏng vấn vào ngày 24/3, Tổng giám chế đài TVB - Dư Vịnh San tỏ ra tức giận. Đài TVB cho biết nếu phiên bản phim phát sóng tại Đài Loan không có sự chỉnh sửa, họ và đơn vị sản xuất phim sẽ kiện đến cùng. Theo đại diện này, phía Đài Loan đã làm sai quy tắc, cố tình gây sự chú ý, ảnh hưởng đến các đối tác khác và cả nhà sản xuất.

Trong khi đó, phía đài CTI trả lời qua điện thoại cho biết: "Chúng tôi đã ký hợp đồng với đơn vị bản quyền, những gì chúng tôi làm hoàn toàn theo đúng các điều khoản hợp đồng". Trước câu hỏi, khi ký hợp đồng phía nhà sản xuất phim có đồng ý chiếu trọn cảnh hở ngực hay không, đại diện này từ chối trả lời.


Phía khán giả Đài Loan đang nóng lòng chờ đợi bản phim không bị cắt gọt. Với họ, đây sẽ là bản phim duy nhất không bị chỉnh sửa khi lên sóng.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất