XÁC NHẬN 'siêu sao vũ trụ' Super Junior Heechul hẹn hò đàn em kém 13 tuổi nhóm TWICE

Sau nhiều đồn đoán, Super Junior Heechul và TWICE Momo là cặp đôi "khai xuân" cho showbiz Hàn năm 2020.

Tối 1/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin cặp đôi chênh lệch 13 tuổi Super Junior Kim Heechul và TWICE Momo đang hẹn hò. Trước đây vào năm 2018, cả hai cũng vướng nghi án tình cảm, tuy nhiên vào thời điểm đó công ty của hai bên đều lên tiếng phủ nhận.

Với tin đồn tình cảm lần thứ hai, cuối cùng công ty quản lý của Heechul và Momo đã lên tiếng xác nhận cặp đôi đang hẹn hò.

XÁC NHẬN siêu sao vũ trụ Super Junior Heechul hẹn hò đàn em kém 13 tuổi nhóm TWICE-1
Heechul nhiều lần bày tỏ là người hâm mộ của Momo

JYP Entertainment, công ty chủ quản của TWICE cho biết: "Cả hai vốn là quan hệ tiền bối hậu bối thân thiết và mới phát sinh tình cảm gần đây. Hai người đang bắt đầu tìm hiểu nhau".

Như vậy, sau nhiều chờ đời từ phía người hâm mộ, Heechul và Momo chính là cặp đôi đầu tiên khai xuân cho showbiz Hàn trong năm 2020.

XÁC NHẬN siêu sao vũ trụ Super Junior Heechul hẹn hò đàn em kém 13 tuổi nhóm TWICE-2

Kim Heechul sinh năm 1983 và ra mắt cùng nhóm nhạc Super Junior vào năm 2005. Nam thần tượng nổi tiếng với khả năng ăn nói sắc sảo và cá tính độc nhất ở Kpop, nhờ vậy anh được mệnh danh là "siêu sao vũ trụ".

Hiện tại Heechul đã tạm dừng hoạt động với Super Junior do chấn thương từ vụ tai nạn xe hơi nhiều năm trước. Heechul cho biết anh phải đi vật lý trị liệu và không thể thực hiện được những động tác vũ đạo khó.

Về phía TWICE Momo, cô tên thật là Hirai Momo, sinh năm 1996 và đến từ Nhật Bản. TWICE được biết tới là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay, vì lẽ đó việc cô hẹn hò với một đàn anh hơn 13 tuổi ít nhiều vấp phải sự phản đối từ người hâm mộ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/super-junior-heechul-hen-ho-dan-em-kem-13-tuoi-nhom-twice-n-207287.html

Kim Hee Chul Super Junior Twice

Tin tức mới nhất