Bố chồng tỷ phú Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, U75 nhìn cực phong độ

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã có bức hình cực đẹp bên con trai và con dâu tương lai.

Kể từ khi đính hôn với thiếu gia Phillip Nguyễn và chuẩn bị làm dâu hào môn, Linh Rin thường xuyên khoe những bức ảnh hé lộ mối quan hệ với gia đình chồng tương lai.

Mới nhất trên trang cá nhân, người đẹp họ Ngô đã show hình đón Tết cùng gia đình bạn trai. "Chào năm Quý Mão 2023 rực rỡ", Linh Rin viết.

Bố chồng tỷ phú Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, U75 nhìn cực phong độ-1

Trong hình, cô và hôn phu diện quần áo đậm chất truyền thống, cùng nhau chụp ảnh bên tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Ở phần bình luận bài đăng, ngoài khen ngợi ngoại hình đẹp cả đôi của Linh Rin và Phillip Nguyễn, bố chồng Hà Tăng cũng gây sốt bởi diện mạo trẻ trung, phong độ ở tuổi 72.

Bố chồng tỷ phú Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, U75 nhìn cực phong độ-2

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn (SN 1951, tại Nha Trang, Khánh Hòa). Năm 23 tuổi, vị tỷ phú này sang định cư tại Philippines rồi đi du học Mỹ, sau đó công tác trong lĩnh vực hàng không.

Năm 1980, sau khi làm việc cho hãng hàng không Philippines Airlines, ông nỗ lực trong việc đàm phán để mở tuyến bay chính thức giữa Việt Nam với Philippines vào năm 1985.

Bố chồng tỷ phú Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, U75 nhìn cực phong độ-3
Bức ảnh hiếm khác của vị tỷ phú bên các con được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hiện ông đang là chủ tịch một tập đoàn chuyên về kinh doanh hàng hiệu, ẩm thực và rất nhiều dịch vụ khác.

Được biết, tỷ phú hàng hiệu có 2 vợ, 8 con. Người vợ đầu của ông tên Cristina Serrano. Sau nhiều năm chung sống, họ có 6 người con lần lượt là Henry Nguyễn, Louis Nguyễn - chồng Hà Tăng, Phillip Nguyễn, ba cô con gái là Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn.

Bố chồng tỷ phú Hà Tăng hiếm hoi lộ diện, U75 nhìn cực phong độ-4
Các con của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đều giữ vị trí chủ chốt trong hệ thống kinh doanh của gia đình.

Vợ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn là cựu diễn viên Thủy Tiên. Họ có với nhau 2 người con là Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn. Dù rất ít khi gặp nhau nhưng mối quan hệ giữa 8 người con luôn rất tốt đẹp.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-hiem-hoi-lo-dien-u75-nhin-cuc-phong-do-n-334422.html

Johnathan Hạnh Nguyễn tỷ phú

Tin tức mới nhất