Tỷ phú Trung Quốc mất nghiệp khi lộ người tình showbiz, bao nuôi 100 phụ nữ

Nắm trong tay khối gia sản hàng tỷ USD, có vị thế cao hơn hàng triệu người, nhưng không ít CEO và tỷ phú tại Trung Quốc lại vướng nhiều bê bối không hay về đời tư.

Tỷ phú Trung Quốc mất nghiệp khi lộ người tình showbiz, bao nuôi 100 phụ nữ-1
Những ngày cuối tháng 4, dư luận Trung Quốc đổ dồn sự chú ý về vụ ngoại tình giữa Chủ tịch Taobao Tưỏng Phàm và chân dài Trương Đại Dịch (phải). Vợ của Tưởng Phàm đã công khai dằn mặt và chỉ đích danh người mẫu 8X là kẻ thứ ba cố chen chân, phá hoại gia đình đang hạnh phúc.

Tỷ phú Trung Quốc mất nghiệp khi lộ người tình showbiz, bao nuôi 100 phụ nữ-2
Trước bê bối, Tưởng Phàm được đánh giá rất cao về tài đức trong giới thương nghiệp. Gia đình êm ấm của anh bên vợ đẹp, con thơ cũng được lòng dư luận đất nước tỷ dân. Tuy nhiên, sau khi vụ việc vỡ lở, "thái tử của Alibaba" và cô bồ họ Trương đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội của dân mạng. Tưởng Phàm thậm chí còn bị loại khỏi danh sách thành viên hội đồng quản trị cấp cao của tập đoàn khiến anh thiệt hại kinh tế hơn một triệu USD. Một nguồn tin cho hay hiện tại gia đình của Chủ tịch Taobao đang lục đục, chuẩn bị ly dị.

Tỷ phú Trung Quốc mất nghiệp khi lộ người tình showbiz, bao nuôi 100 phụ nữ-3
Năm 2015, "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên gây bất ngờ khi lên xe hoa với Chủ tịch tập đoàn JD.com Lưu Cường Đông. Chuyện tình của họ từng là đề tài bàn tán trên khắp mạng xã hội khi tỷ phú IT hơn Trạch Thiên 19 tuổi và từng có một đời vợ cùng đứa con 8 tuổi. Bất chấp những nghi kỵ tình - tiền giữa chân dài và đại gia, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau và có một cô con gái.

Tỷ phú Trung Quốc mất nghiệp khi lộ người tình showbiz, bao nuôi 100 phụ nữ-4
Tuy nhiên, 3 năm chung sống, sống gió đã ập đến gia đình nhỏ của Chương Trạch Thiên khi Lưu Cường Đông bị cáo buộc tấn công tình dục nữ sinh viên đại học - Lưu Tĩnh Nghiêu (phải) và bị bắt giữ ở Mỹ. Đáng chú ý, đó không phải lần đầu tiên, Chủ tịch JD.com vướng bê bối tình dục. Hồi năm 2015, ông cũng từng nhận án tù 4 năm vì bị buộc tội tấn công và cưỡng hiếp vị khách nữ 20 tuổi tại bữa tiệc trong căn hộ hạng sang của mình ở Australia.

Tỷ phú Trung Quốc mất nghiệp khi lộ người tình showbiz, bao nuôi 100 phụ nữ-5
Sau vụ bê bối tình dục của chồng nổ ra, Chương Trạch Thiên rút khỏi giới giải trí, sang Anh du học. Về phía Lưu Cường Đông, ông mất đi uy tín và sự tín nhiệm của các cổ đông trong tập đoàn vì gây thiệt hại kinh tế nặng nề cho JD.com. Tính đến cuối tháng 4, tỷ phú sinh năm 1974 đã rời khỏi vị trí cấp cao của hơn 50 công ty do mình làm chủ sở hữu và đầu tư. Cách đây vài năm, Lưu Cường Đông từng tuyên bố sẽ không nghỉ hưu trước 65 tuổi để vượt mặt số năm làm việc của Jack Ma, tuy nhiên, tham vọng này của ông đã không thể thành hiện thực.

Tỷ phú Trung Quốc mất nghiệp khi lộ người tình showbiz, bao nuôi 100 phụ nữ-6
Châu Trác Hoa là Chủ tịch hội đồng quản trị của tập đoàn đa lĩnh vực lớn nhất nhì Hong Kong Sun Entertainment Culture Limited. Ngoài ra, anh còn là chủ của 14 sòng bạc ở Hong Kong và Macau. Theo On, Châu Trác Hoa hiện sở hữu khối tài sản 650 triệu USD. Tuy nhiên, công chúng thay vì chú ý công việc làm ăn của đại gia Hong Kong, thì họ chỉ quan tâm đến cuộc chiến tranh sủng giữa bà cả Trần Tuệ Linh (trái) và "tiểu tam" Liêu Bích Lệ. Màn đấu đá qua lại, tranh giành tình cảm từ Châu Trác Hoa của cả hai gần 6 năm đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí.

Tỷ phú Trung Quốc mất nghiệp khi lộ người tình showbiz, bao nuôi 100 phụ nữ-7
Cuối năm 2019, sau chuỗi ngày trăng hoa bên "tiểu tam, tiểu tứ", Châu Trác Hoa đã tuyên bố chia tay với Liêu Bích Lệ để quay lại với vợ con. Trùm sòng bạc Macau chuyển cho người mẫu số tài sản trị giá 38 triệu USD làm phí chia tay. 3 con chung gồm 2 gái và một trai do Liêu Bích Lệ nuôi dưỡng, còn Châu Trác Hoa sẽ chi trả các chi phí sinh hoạt, học tập. Pha lội ngược dòng của Châu Trác Hoa khiến công chúng không khỏi bàn tán rằng anh thực sự đã sửa được tính đào hoa, hay vì lo ngại số tài sản của mình sẽ giảm đi phân nửa nếu bà cả Tuệ Linh đòi ly hôn.

Tỷ phú Trung Quốc mất nghiệp khi lộ người tình showbiz, bao nuôi 100 phụ nữ-8
Cuối năm 2018, dư luận Trung Quốc chấn động trước thông tin doanh nhân Lại Tiểu Dân bị bắt vì tội tham nhũng. Theo Sina, cảnh sát đã tìm được 38 triệu USD tiền mặt được cất giữ trong nhà của Lại. Đáng chú ý, trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã phát hiện cựu Chủ tịch của China Huarong Asset Management bao nuôi hơn 100 người tình, trong đó có không ít người đẹp showbiz. Nhiều năm qua, ông vung tiền tỷ mua nhà cho vợ và nhân tình sống chung trong một khu dân cư ở thành phố Chu Hải, Quảng Đông. China Times cho hay vợ và các cô nhân tình của Lại Tiểu Dân đều biết sự hiện diện của nhau. Tuy nhiên, họ sống chung rất hòa hợp, chưa từng xảy ra cãi vã.

Tỷ phú Trung Quốc mất nghiệp khi lộ người tình showbiz, bao nuôi 100 phụ nữ-9
"Lại Tiểu Dân có 120 bất động sản, trong đó có 100 căn nhà là dành cho các cô bồ nhí của ông. Doanh nhân 58 tuổi đã làm giấy tờ giả cho họ đứng tên nhằm qua mắt dư luận. Không chỉ vậy, ông còn đưa những người tình vào công ty nắm giữ các vị trí chủ chốt từ cấp quản lý trở lên để tiện bề thực hiện các giao dịch bất hợp pháp", Thời báo Kinh tế Bắc Kinh cho biết. Hai nữ diễn trong showbiz là Hứa Tình (trái) và Thư Kỳ từng bị đồn đoán là nhân tình của Lại Tiểu Dân, song họ đã mạnh mẽ phủ nhận.

Tỷ phú Trung Quốc mất nghiệp khi lộ người tình showbiz, bao nuôi 100 phụ nữ-10
Lượng tiền mặt nặng gần 3 tấn được cảnh sát thu giữ tại nhà Lại Tiểu Dân. Ông hiện bị tạm giam ở Giang Tây để chờ truy tố hình sự với tội danh mua chuộc viên chức và tham nhũng. Lại Tiểu Dân sinh năm 1962, là doanh nhân và nhà kinh tế học nổi tiếng Trung Quốc. Năm 2009, ông giữ chức Chủ tịch hội đồng quản trị China Huarong Asset Management - công ty quản lý tài sản tài chính lớn nhất Trung Quốc hiện nay. Từ năm 2013-2018, Lại Tiểu Dân có ghế trong Đại hội đại biểu Nhân dân toàn quốc. Sau vụ án tham nhũng, ông đã bị khai trừ khỏi Đảng.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ty-phu-tq-mat-nghiep-khi-lo-nguoi-tinh-showbiz-bao-nuoi-100-phu-nu-post1078880.html

Ngoại tình

Tin tức mới nhất