U23 Thái Lan gặp biến trận gặp Hàn Quốc, Madam Pang xử đẹp

Madam Pang khuyên các cầu thủ nên tập trung toàn bộ sức lực để thi đấu, còn lại cứ để nữ đại gia lo.

Kết thúc trận đối đầu với U23 Malaysia, hiện U23 Thái Lan đang có 4 điểm sau 2 trận đấu. Ngày mai, Voi chiến sẽ chính thức bước vào trận gặp U23 Hàn Quốc.

Trước trận đấu sinh tử để giành tấm vé đi tiếp, mới đây các chân sút đến từ xứ sở chùa vàng đã gặp sự cố liên quan đến vấn đề ăn uống.

U23 Thái Lan gặp biến trận gặp Hàn Quốc, Madam Pang xử đẹp-1

Theo đó, do đồ ăn không hợp khẩu vị khiến sức khỏe của nhiều cầu thủ bị ảnh hưởng. Để loại trừ các nguy cơ, Madam Pang lập tức có động thái hỗ trợ.

Cụ thể, nữ đại gia đã tiếp tế cho các cầu thủ trẻ một lượng lớn thức ăn. Tỷ phú ưu tiên chọn các thực phẩm ít phải bảo quản về nhiệt độ, chủ yếu là đồ khô.

"Các cầu thủ U23 Thái Lan không cần lo lắng. Tôi sẽ giải quyết vấn đề thực đơn ăn uống, sẽ có nhiều món ăn Thái cho mọi người. Các cầu thủ hãy tập trung cống hiến hết mình tại vòng chung kết U23 châu Á", Madam Pang chia sẻ.

U23 Thái Lan gặp biến trận gặp Hàn Quốc, Madam Pang xử đẹp-2

Trước đó, khi cầm hòa được tuyển Việt Nam, trả lời trên tờ Siamsport, nữ đại gia cho hay: "Tôi rất thất vọng với kết quả trận đấu. Mục tiêu của U23 Thái Lan rõ ràng là muốn có chiến thắng và 3 điểm để có khởi đầu thuận lợi cùng nắm cơ hội đi tiếp.

Điều tôi hài lòng là đội vẫn rất nỗ lực sau khi bị dẫn 1 - 0 rồi 2 - 1 trước khi gỡ hòa ở những phút bù giờ. Qua đó, cho thấy tình thần toàn đội vẫn chiến đấu đến cùng.

Tuy nhiên, dù chỉ có 1 điểm, nhưng cũng rất quan trọng với U23 Thái Lan. Ở trận tới, chúng ta quyết phải thắng U23 Malaysia. Đó chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng. Họ vẫn có đội hình như tại SEA Games 31 và vẫn do HLV như trước dẫn dắt".

Và kết quả không làm Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan thất vọng. Voi chiến đã thắng Malaysia tỷ số 3 - 0.

U23 Thái Lan gặp biến trận gặp Hàn Quốc, Madam Pang xử đẹp-3

Đội hình dự kiến U23 Hàn Quốc vs U23 Thái Lan trận đấu ngày mai:

U23 Hàn Quốc: Dong Min, Park Jae Hwain, Hyun Seok, Lee Sang Min, Kim Tae Hwan, Choi Jun, Eom Ji Sung, Goh Young Jun, Go Jae Hyeon, Jeong Sangbin, Park Jeongin.

U23 Thái Lan: Kiadthiphon, Chatmongkol, Khemdee, Kaman, Mickelson, Ekanit, Thanawat, Chayapipat, Channarong, Suphanat, Achitpol.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/u23-thai-lan-gap-bien-truoc-tran-gap-han-quoc-madam-pang-xu-dep-n-309055.html

U23 Thái Lan

Tin tức mới nhất