Loạt ảnh chế lầy lội chào đón Olympic Việt Nam về nước

Người hâm mộ đang rất hào hứng chào đón thầy trò HLV Park Hang-seo trở về nhà sau một hành trình đầy cảm xúc tại ASIAD 2018.

Loạt ảnh chế lầy lội chào đón Olympic Việt Nam về nước-1
Không thể mang huy chương về nước, buồn và tiếc nuối nhưng trên hết, các CĐV thấy thương ĐT Olympic Việt Nam. Chiến thắng là đáng quý nhưng người hâm mộ càng trân trọng hơn những nỗ lực, cố gắng của thầy trò ông Park.

Loạt ảnh chế lầy lội chào đón Olympic Việt Nam về nước-2
Để thể hiện sự chào đón của mình, dân mạng mới đây đã cho ra đời loạt ảnh chế hài hước mang tên "Câu chuyện sân bay". Những khoảnh khắc dễ thương, gần gũi của các cầu thủ cùng với chú thích "bá đạo" nhận được gần 6.000 lượt thích (like) chỉ sau một giờ đăng tải. 

Loạt ảnh chế lầy lội chào đón Olympic Việt Nam về nước-3
Bên dưới loạt ảnh người hâm mộ cũng không quên để lại lời chúc và chào đón các cầu thủ: "Đáng yêu quá! Về nhà thôi nào", "Chỉ vài tiếng nữa là đã về với quê hương và người hâm mộ. Chào đón các anh!"...

Loạt ảnh chế lầy lội chào đón Olympic Việt Nam về nước-4
Trong trang phục áo sơ mi trắng và vest đỏ, các cầu thủ trong bảnh bao và có phần khác biệt so với thường ngày.  Giây phút trò chuyện vui vẻ giữa Đình Trọng, Văn Đức, Văn Hậu cũng trở nên dí dỏm hơn thông qua ảnh chế của dân mạng.

Loạt ảnh chế lầy lội chào đón Olympic Việt Nam về nước-5
Hình ảnh và câu nói này của Công Phượng khiến mọi người liên tưởng đến màn "làm nũng" của anh với Văn Thanh khi cùng các đồng đội trở về sau giải vô địch U23 châu Á diễn ra hồi đầu năm.

Loạt ảnh chế lầy lội chào đón Olympic Việt Nam về nước-6
Khác với lần trở về trước đó, tâm trạng các cầu thủ và ban HLV có phần trầm tư hơn. Người hâm mộ hy vọng cả đội sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần sau khi về nước nghỉ ngơi.

Loạt ảnh chế lầy lội chào đón Olympic Việt Nam về nước-7
Người ta vẫn nói đích đến không quan trọng bằng hành trình. Những thất bại hôm nay có thể chỉ là thử thách cho thành công sắp tới. Các CĐV chân chính sẽ luôn biết cách để trân quý những cung bậc cảm xúc mà các cầu thủ đã mang lại trong hành trình ASIAD 2018.

 

Theo Zing.vn


Asiad 2018 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất