Madam Pang phát ngôn khiêu khích trước trận U23 Việt Nam - Thái Lan

U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn vòng chung kết U23 châu Á khi đụng độ đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng.

22h00 đêm nay (2/6) theo giờ Việt Nam, tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đối đầu với U23 Thái Lan tại vòng chung kết U23 châu Á. Vốn là đối thủ đầy duyên nợ nên hiện fans trái bóng tròn đang rất hóng chờ tới thời điểm khai còi trận đấu.

Trước giờ bóng lăn, mới đây Madam Pang - trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đã có những chia sẻ gây chú ý với truyền thông. Bà cho hay cứ bất cứ trận đấu nào có 2 đội tham gia dù là vòng bảng, đều được coi là trận chung kết.

Madam Pang phát ngôn khiêu khích trước trận U23 Việt Nam - Thái Lan-1

"Tôi nghĩ những cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam luôn có điều gì đó rất đặc biệt. Ở cuộc chạm trán gần nhất, U23 Thái Lan là đội thua cuộc.

Tuy nhiên, chúng tôi đã trở lại và mạnh mẽ hơn. Với lực lượng kết hợp giữa các cầu thủ chơi bóng trong nước và nhiều gương mặt thi đấu ở nước ngoài, U23 Thái Lan đã sẵn sàng cho trận gặp U23 Việt Nam.

Trận mở màn luôn là trận cầu vô cùng khó khăn. Cứ gặp U23 Việt Nam thì không khác gì trận chung kết vậy. Nếu U23 Việt Nam hoặc U23 Thái Lan kiếm về 3 điểm trong trận đấu này, cơ hội đi tiếp sẽ mở rộng.

U23 Thái Lan cần thể hiện sự đoàn kết trong suốt 90 phút. Đừng tỏ thái độ coi thường U23 Việt Nam. Hãy nhớ rằng họ chính là đội Á quân vào năm 2018", nữ đại gia trả lời với truyền thông Thái Lan.

Madam Pang phát ngôn khiêu khích trước trận U23 Việt Nam - Thái Lan-2
U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tiếp tục chạm mặt khi vừa kết thúc Sea Games 31.

Hiện ngoài động viên các cầu thủ, Madam Pang còn kêu gọi fans nước nhà hãy đoàn kết, cổ vũ U23 Thái Lan. Bà cũng ví von, người hâm mộ chính là cầu thủ thứ 12 trên sân trong các trận đấu.

Trước đó, ngay sau thất bại của đội nhà trước U23 Việt Nam tại chung kết môn bóng đá nam Sea Games 31, vị đại gia từng hạ quyết tâm sẽ phục thù.

Madam Pang phát ngôn khiêu khích trước trận U23 Việt Nam - Thái Lan-3

"Mục tiêu của tôi cũng như những người làm bóng đá Thái Lan đó là muốn tạo ra một ĐT Thái Lan trong kỷ nguyên mới.

Đội hình Voi chiến trong tương lai sẽ pha trộn giữa các cầu thủ Thái Lan giỏi nhất với các cầu thủ gốc Thái hoặc đang chơi bóng ở nước ngoài từ các nền bóng đá đỉnh cao thi đấu cùng nhau.

Những cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài trở về hiện đang từng bước nâng tầm chất lượng các đội tuyển Thái Lan. 

Vì thế, tôi muốn đẩy mạnh hơn và hy vọng số cầu thủ vừa trở về khoác áo đội U23 hiện nay trong 1-2 năm nữa đều chơi ở đội tuyển quốc gia. Từ đó, sẽ càng thu hút nhiều hơn nữa các cầu thủ trở về thi đấu cho các đội tuyển Thái Lan", bà nói.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/u23-viet-nam-vs-u23-thai-lan-madam-pang-phat-ngon-khieu-khich-n-308512.html

U23 Thái Lan U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất