U40 Đồng Lệ Á lên đồ trẻ trung, quyến rũ nhìn là mê

Ở tuổi 38, mỹ nhân Tân Cương Đồng Lệ Á vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, phong cách thời trang khi năng động, khi lại gợi cảm bất ngờ.

Đồng Lệ Á là một trong những nữ minh tinh đình đám Cbiz với tài năng và nhan sắc ấn tượng. Dù năm nay đã 38 tuổi nhưng cô vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, gu thời trang biến hóa liên tục, khi thì năng động, trẻ trung như gái 18, khi lại gợi cảm khiến người đối diện không khỏi mê mẩn.

U40 Đồng Lệ Á lên đồ trẻ trung, quyến rũ nhìn là mê-1
Cắt tóc ngắn trên vai, chải lệch một bên, diện đầm đen đơn giản tôn lên làn da trắng mịn, phong cách của Đồng Lệ Á thu hút người hâm mộ.

U40 Đồng Lệ Á lên đồ trẻ trung, quyến rũ nhìn là mê-2
Đồng Lệ Á có nhiều lần lên đồ như idol Kbiz khiến mạng xã hội dậy sóng. Áo quây mặc cùng áo sơ mi và quần tây giúp cô nàng khoe trọn vòng eo săn chắc, nổi hẳn múi mít đáng ngưỡng mộ.

U40 Đồng Lệ Á lên đồ trẻ trung, quyến rũ nhìn là mê-3
Dù đã ở tuổi U40 nhưng style của Đồng Lệ Á được đánh giá trẻ trung, năng động chẳng kém gì giới trẻ. Mỗi lần ra sân bay cô thường lên đồ cá tính với quần jeans, áo hoodie phối rất ăn ý.

U40 Đồng Lệ Á lên đồ trẻ trung, quyến rũ nhìn là mê-4
Phối đồ với quần nỉ thể thao kèm áo lông cừu nhí nhảnh, đi sneaker trông Đồng Lệ Á chỉ như gái 18.

U40 Đồng Lệ Á lên đồ trẻ trung, quyến rũ nhìn là mê-5
Không lên đồ quá lồng lộn nhưng vẻ đẹp của Đồng Lệ Á đôi khi còn được đánh giá cao hơn cả những mỹ nhân Tân Cương như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát.

U40 Đồng Lệ Á lên đồ trẻ trung, quyến rũ nhìn là mê-6
Đồng Lệ Á luôn biến hóa đủ phong cách, khi cần cá tính thì cá tính, khi cần sexy thì sexy, khi cần đằm thắm cũng đủ dịu dàng, nữ tính khiến ai nấy đều phải ngoái nhìn. 

U40 Đồng Lệ Á lên đồ trẻ trung, quyến rũ nhìn là mê-7
Mỹ nhân U40 cũng là cái tên được nhiều hãng thời trang, trang sức săn đón. Người đẹp luôn có sự thay đổi style đa dạng theo từng chương trình mà cô tham dự.

U40 Đồng Lệ Á lên đồ trẻ trung, quyến rũ nhìn là mê-8
Diện váy yếm denim cùng áo sơ mi, tóc thắt bím 2 bên, Đồng Lệ Á được khen trẻ trung ''hack tuổi'' đáng ngưỡng mộ.

U40 Đồng Lệ Á lên đồ trẻ trung, quyến rũ nhìn là mê-9
Không chỉ lên đồ nữ tính, nữ diễn viên còn nhiều lần lên đồ theo lối cá tính, cool ngầu với những gam màu nổi bật.

U40 Đồng Lệ Á lên đồ trẻ trung, quyến rũ nhìn là mê-10
Nhuộm tóc bạch kim, trang điểm trong veo, diện váy ngắn trên gối, áo trễ vai, đi combat boots, style của Đồng Lệ Á đủ sức ''đốn tim'' người hâm mộ.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/u40-dong-le-a-len-do-tre-trung-quyen-ru-nhin-la-me-n-290328.html

đồng lệ á Mix đồ

Tin tức mới nhất