U40 lên show hẹn hò đòi bồ mang nhà, xe, tiền về cho vợ

Những chia sẻ của cô gái này khiến MC Cát Tường cũng phải lắc đầu.

Trong một số Bạn Muốn Hẹn Hò lên sóng gây chú ý với sự xuất hiện của Võ Thị Tố Ngân (32 tuổi, công nhân kiểm vải ở Thủ Đức). U40 được sắp xếp se duyên với Trần Việt An (34 tuổi, Giám sát cảng ở Vũng Tàu).

Trên show hẹn hò, Tố Ngân gây ấn tượng bởi vẻ ngoài phúc hậu cùng giọng hát cải lương ngọt ngào. Cô là người thích nấu ăn, tính tình vui vẻ, hay quan tâm đến mọi người, nhưng nhược điểm là chậm chạp.

U40 lên show hẹn hò đòi bồ mang nhà, xe, tiền về cho vợ-1

Đáng chú ý là loạt tiêu chí chọn bạn trai mà Tố Ngân đưa ra. Theo đó, cô muốn hẹn hò với người đẹp như Lee Min Ho, nhưng khi kết hôn thì bạn đời phải thành đạt giống MC Quyền Linh.

Đó là phải hết lòng, biết quan tâm chia sẻ công việc với vợ, tiền bạc có bao nhiêu đưa hết cho mình.

U40 lên show hẹn hò đòi bồ mang nhà, xe, tiền về cho vợ-2
U40 lên show hẹn hò đòi bồ mang nhà, xe, tiền về cho vợ-3
Tố Ngân với loạt tiêu chí được đánh giá là quá thực dụng.

Không những thế, nhận "là công nhân nên lương em thấp lắm" nhưng Tố Ngân 5 lần 7 lượt yêu cầu Việt An phải về Thủ Đức sống với mình khiến đối phương không khỏi bối rối.

Khi Việt An hỏi ngược lại: "Vậy em có thể theo anh xuống Vũng Tàu được không?" - Tố Ngân đưa điều kiện: "Nếu về Vũng Tàu anh có nhà cho em, có xe, có công việc cho em thì em sẽ về".

Những tiêu chí Tố Ngân đưa ra với đối phương khiến Cát Tường cũng phải bất bình lên tiếng: "Bạn thấp bạn phải bỏ cái thấp đi theo cái cao chứ. Không lẽ bạn bắt người ta bỏ cái lương cao, người ta đi về Thủ Đức làm công nhân với bạn".

Đáp lại, Tố Ngân vô tư cho biết: "Nếu lương anh cao, anh cảm thấy đủ nuôi nổi em thì em sẽ bỏ công việc. Để anh nuôi thì cũng được".

U40 lên show hẹn hò đòi bồ mang nhà, xe, tiền về cho vợ-4
Tiêu chí của Tố Ngân khiến MC Cát Tường cũng phải phản ứng.

Bất ngờ hơn là, dù những tiêu chí Tố Ngân đưa ra có phần được cho là hơi "quá", "đòi hỏi", song cuối cùng Việt An vẫn lựa chọn đồng ý hẹn hò với cô. Quyết định của anh khiến khán giả khá ngạc nhiên.

Được biết Bạn Muốn Hẹn Hò số này đã lên sóng từ khá lâu rồi. Nhưng những chia sẻ của Tố Ngân trong chương trình gần đây mới được cư dân mạng để ý, share lại và lập tức gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Xem chương trình, cư dân mạng bày tỏ thấy "tội" cho Việt An vì cho rằng nữ chính quá thực dụng, mơ mộng, đòi hỏi quá cao so với khả năng thực tế.

Số khác cho rằng không sao, đây là chương trình tìm hiểu nên mỗi người đều có thể thoải mái đưa ra suy nghĩ cá nhân, cứ thẳng thắn với nhau cho dễ.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-u40-len-doi-ban-trai-co-nha-xe-tien-n-292376.html

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất