U50 trẻ như U25, Việt Trinh khiến ai cũng xuýt xoa nhan sắc vì thay đổi điều này

Mỹ nhân “Người đẹp Tây Đô” Việt Trinh dù đã gần 50 nhưng nhận được không ngớt lời khen ngợi về nhan sắc, bởi cô trẻ trung, xinh đẹp hơn nhiều so với tuổi thật.

Là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp, Việt Trinh được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “Người đẹp Tây Đô”. Thật vậy, qua bao năm, nhan sắc của người đẹp vẫn không hề giảm sút, khiến ai ai cũng phải ghen tị.

U50 trẻ như U25, Việt Trinh khiến ai cũng xuýt xoa nhan sắc vì thay đổi điều này-1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Việt Trinh mới đăng tải hình ảnh tươi tắn và rạng rỡ của bản thân trong kiểu tóc mới với mái tóc ngắn uốn cúp cùng mái búp bê khiến nữ diễn viên ăn gian cả chục tuổi. Với kiểu tóc thần thánh này cùng với nước da trắng hồng không tì vết, nói cô mới 25, 30 cũng có người tin.

Trước đây, người ta luôn thấy Việt Trinh để tóc dài, thướt tha, nữ tính, nhưng lần này, cô đã lột xác với mái tóc ngắn mái mưa và nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng.

U50 trẻ như U25, Việt Trinh khiến ai cũng xuýt xoa nhan sắc vì thay đổi điều này-2

Nhìn bức hình này, chẳng ai nghĩ đây là phụ nữ U47, làn da căng bóng, trắng hồng không tì vết. Dù 50 tuổi, nhưng cô vẫn bắt kịp xu hướng thời trang và chăm chút cho diện mạo của mình tươi trẻ mỗi lần xuất hiện.

U50 trẻ như U25, Việt Trinh khiến ai cũng xuýt xoa nhan sắc vì thay đổi điều này-3

Kiểu tóc đen ôm sát khuôn mặt thanh tú làm lộ ra những đường nét quyến rũ, xinh đẹp ngút ngàn của “Nữ hoàng ảnh lịch”. So với những bức hình để tóc dài trước đây, phải công nhận, cắt tóc ngắn khiến cô thăng hạng nhan sắc vài bậc.

U50 trẻ như U25, Việt Trinh khiến ai cũng xuýt xoa nhan sắc vì thay đổi điều này-4
Tóc mái mưa chính là công cụ giúp cô ăn gian hàng chục tuổi.

U50 trẻ như U25, Việt Trinh khiến ai cũng xuýt xoa nhan sắc vì thay đổi điều này-5
Những lời khen không ngớt của cộng đồng mạng dành cho “Người đẹp Tây Đô”.

Ông cha ta nói quả không sai: “Cái răng, cái tóc là góc con người”, chỉ cần chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt, bạn sẽ xinh lên vài phần. Chính vì thế, bạn hãy chịu khó dành thời gian chăm sóc mái tóc của mình, và chọn cho mình kiểu tóc thật sự phù hợp để xinh đẹp hơn như Việt Trinh nhé.

Theo Saostar

 


Việt Trinh

Tin tức mới nhất