Ứng cử viên số 1 thay Quang Hải ở ĐT Việt Nam là ai?

Việc Quang Hải không dự AFF Cup 2022, các chuyên gia đề xuất về phương án thay ngôi sao này ở ĐT Việt Nam.

Chuyện Quang Hải có thể trở về ĐT Việt Nam thi đấu AFF Cup 2022 thực tế đã là đề tài được bàn luận kể từ cách đây 4 tháng, khi anh rục rịch sang châu Âu chơi bóng trước khi lựa chọn khoác áo Pau FC, CLB thuộc Ligue 2.

HLV Park Hang-seo cho biết: “Quang Hải cùng Pau FC sẽ đá lượt về Ligue 2 từ ngày 28/12, tức là hơn một tuần sau khi World Cup kết thúc.

Tạm thời, chúng tôi không thể can thiệp vào chuyện này. Tôi chỉ biết là Quang Hải muốn dự 'AFF Cup 2022'. Tôi tin Quang Hải sẽ nỗ lực thuyết phục CLB và cậu ấy sẽ có cách trở về khoác áo tuyển Việt Nam”.

Ứng cử viên số 1 thay Quang Hải ở ĐT Việt Nam là ai?-1
Pau FC không nhả người, Quang Hải sẽ vắng mặt tại AFF Cup 2022.

Phía Quang Hải thực sự khát khao được chơi bóng tại AFF Cup 2022. Nhưng anh cũng thừa nhận một thực tế rằng Pau FC mới là đội tuyển định xem anh có trở về khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu vào cuối tháng 12.

Cho đến hiện tại, Pau FC chưa đưa ra bất cứ quyết định nào về việc đồng ý hay không đồng ý chuyện Quang Hải dự AFF Cup 2022.

Nhưng theo những nguồn tin chính thống cho hay, đội bóng nước Pháp sẽ không cho phép Quang Hải thi đấu ở AFF Cup 2022 vì giải đấu này thuộc FIFA Days.

Ứng cử viên số 1 thay Quang Hải ở ĐT Việt Nam là ai?-2
Chuyên gia đề xuất Văn Quyết thay Quang Hải ở AFF Cup 2022.

Trước tình thế này, câu hỏi được đặt ra rằng, ai sẽ thay Quang Hải tại AFF Cup 2022 trong đội hình ĐT Việt Nam.

Nhà báo Alvino Hanafi của Goal Indonesia đưa quan điểm: “Tôi cho rằng Hùng Dũng, Hoàng Đức và có thể Văn Quyết sẽ là những cái tên thay thế tầm ảnh hưởng đến từ Quang Hải.

Trong đó, việc HLV Park Hang-seo triệu tập Văn Quyết và sử dụng anh ta trong 2 trận đấu giao hữu vừa rồi của ĐT Việt Nam gặp Ấn Độ, Singapore là một minh chứng.

Đây có thể xem là phương án khả dĩ nhất thay thế Quang Hải ở ĐT Việt Nam. Chúng ta cũng thấy Hà Nội FC vẫn chơi tốt khi không có Quang Hải. Đó là nhờ dấu ấn của Văn Quyết”.

Trong khi đó, BLV Quang Huy nói: “Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng có thể đá thay Quang Hải, trong vai trò một tiền đạo phải. Hoặc có thể nếu với sự xuất hiện của Văn Quyết trong vai trò tiền đạo lệch trái thì Văn Đức sẽ kéo sang bên phải.

Với việc Văn Quyết trở lại và thi đấu tốt thì tôi có phần yên tâm khi Quang Hải không có mặt”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/ung-cu-vien-so-1-thay-quang-hai-o-dt-viet-nam-la-ai-20221030131207487.htm

Văn Quyết Quang Hải AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất