Ưng Hoàng Phúc, Hồ Quang Hiếu ra mắt sản phẩm mừng giáng sinh

Không hẹn mà gặp cả 2 nam ca sĩ điển trai Hồ Quang Hiếu và Ưng Hoàng Phúc đều ra mắt 2 sản phẩm cùng thời điểm



Bắt kịp với dòng nhạc điện tử đang thống trị trên các bản xếp hạng, cũng như sức hút của nó trên sân khấu biểu diễn là vô cùng, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bắt đầu hình thành cho mình ý tưởng thực hiện một cd remix. Với CD Nonstop – HITS, khán giả sẽ được nghe lại 10 ca khúc mà Ưng Hoàng Phúc đã từng tạo ra cả một trào lưu nhạc trẻ trong VPOP như Người ta nói, Thà rằng như thế, Thà một lần đau, Tôi không tin, Vì sao trong lòng tôi…. cùng 2 bài hát mới mà anh đặt hàng nhạc sĩ viết riêng cho mình để đưa vào cd này: Yêu thương rời xa và Đợi em lâu rồi được remix nonstop với nhau tạo thành một chỉnh thể và  liên tục trong vòng 50 phút.

Chọn lựa ca khúc kĩ lưỡng, hoà âm phối khí mới, làm sao kết nối thành một tổng thể non-stop đúng chất cho 12 ca khúc không phải là điều dễ dàng. Với thời lượng dài gần 50 phút, CD cũng đòi hỏi rất nhiều ở nhạc sĩ hoà âm, DJ làm sao không thấy chán, thay đổi cảm xúc người nghe liên tục. Chính vì thế, dù là một album remix nonstop nhưng mỗi ca khúc trong album lại mang màu sắc khá riêng biệt với những dòng nhạc thời thượng như: Trance - Vina House – EDM. Điều này khiến album dù theo dòng nhạc có điểm chung là sự sôi động nhưng vẫn mang những màu sắc khác nhau, tạo nên những cảm xúc mới lạ cho khán giả.

Ưng Hoàng Phúc đang làm mới hình ảnh của mình theo dòng nhạc thời thượng

Ngoài ra, khán giả cũng sẽ bất ngờ với album lần này vì toàn bộ bài hát đều được Ưng Hoàng Phúc nhờ nhạc sỹ Dương Khắc Linh và các DJ hàng đầu Việt Nam như: DJ Hoàng Anh, DJ Minh Anh…. phối nhạc và thu âm lại mới hoàn toàn, khiến người nghe có cảm giác như đang thưởng thức những ca khúc mới. Đây là điều hiếm thấy ở ca sỹ Việt Nam, và Ưng Hoàng Phúc là một trong những người đầu tiên chịu bỏ ra mức kinh phí khá lớn chỉ để thu lại mới hoàn toàn các ca khúc đã quá quen thuộc trước đó.

Ngoài Ưng Hoàng Phúc, Hồ Quang Hiếu cũng giới thiệu ca khúc "Chúc mừng Giáng sinh" vào thời điểm này như muốn gửi tặng khán giả một món quà nhỏ thay lời chúc Noel vui vẻ. Anh chia sẻ ca khúc này hoàn toàn không mới nhưng là bài hát quen thuộc và gắn bó với nhiều thế hệ người yêu nhạc trong nước cũng như quốc tế. Cứ mỗi dịp Giáng sinh, Năm mới hay Tết Nguyên đán, Hồ Quang Hiếu thường nhận được rất nhiều sáng tác mới của các nhạc sĩ.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, anh chưa lựa chọn được ca khúc nào mang đậm màu sắc Noel như "Chúc mừng Giáng sinh". Sau nhiều ngày suy nghĩ, bạn trai của ca sĩ Bảo Anh quyết lựa chọn một ca khúc cũ để cover lại. Hồ Quang Hiếu cũng bật mí cover lại những ca khúc nổi tiếng là sở thích của anh từ nhiều năm nay.

Lựa chọn cách hát acoustics khi thể hiện "Chúc mừng Giáng sinh", Hồ Quang Hiếu hy vọng sẽ đem tới cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc mới mẻ nhưng vẫn giữ được tâm hồn cũng như bản sắc của ca khúc. Nam ca sĩ chia sẻ:

"Đây là ca khúc rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Mùa Noel năm nào ca khúc này cũng được mở đi mở lại hàng triệu lần ở khắp nơi. Ca khúc này cũng có vô số bản hòa âm - phối khí khác nhau. Thế nên để tránh trùng lặp và tạo ra điều mới mẻ, Hiếu cùng ê-kíp quyết định lựa chọn cách hát acoustics. Hiếu hy vọng khán giả yêu nhạc khắp nơi sẽ đón nhận version này và có thể cảm nhận được không khí Giáng sinh an lành đã tới trong một ca khúc vừa lạ vừa quen".


MV Chúc mừng giáng sinh

Sau "Chúc mừng Giáng sinh", Hồ Quang Hiếu đang gấp rút hoàn thiện các dự án mới để giới thiệu cùng người hâm mộ trong thời gian tới. Đúng vào dịp Tết Nguyên Đán, anh sẽ phát hành MV chào xuân theo đúng thông lệ như nhiều năm trước.

Sau đó, nam ca sĩ sẽ tập trung chuẩn bị cho DVD liveshow gồm những ca khúc hot nhất thập niên 1990 và cả những bản hit gắn liền với tên tuổi Hồ Quang Hiếu trong thời gian qua. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm làm hài lòng nhiều người hâm mộ, yêu mến tiếng hát cũng như phong cách của Hồ Quang Hiếu trong những năm qua.

 

Trang Đào

Theo Vietnamnet


nhạc sàn Ưng Hoàng Phúc Giáng sinh Hồ Quang Hiếu

Tin tức mới nhất