Kim Cương khéo léo giấu bụng bầu 4 tháng trong ảnh cưới với Ưng Hoàng Phúc

(2Sao) - Khán giả đang rất mong ngóng một đám cưới ngôn tình tiếp theo của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương.

Cuối năm là khoảng thời gian Showbiz Việt rộn ràng với hàng loạt đám cưới của các sao. Bên cạnh đó, các bộ hình cưới đẹp lung linh cũng được tung ra, khiến các khán giả không khỏi suýt xoa.

Mới đây nhất, cặp đôi Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương cũng tung bộ hình cưới đẹp như truyện ngôn tình của mình, khiến các fan đứng ngồi không yên, mơ về một đám cưới tốt lộng lẫy.






Được biết, bộ ảnh được thực hiện tại Đà Lạt trong thời gian khá gấp gáp. Ưng Hoàng Phúc bận lo cho bộ phim Hùng Ali vừa được ra mắt, Kim Cương hiện đang mang thai ở tháng thứ tư nên thời gian dành cho bộ ảnh khá ít ỏi. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật lâu năm, cả hai không khó khăn thể hiện những cảnh tình cảm, yêu thương dành cho nhau, mang tới những khung hình lãng mạn.

Bộ váy cưới Kim Cương mang được thiết kế theo dáng người của siêu mẫu, che được vòng 2 đang ngày càng lớn lên, nhưng vẫn tôn được đường nét quyến rũ của cô. Riêng Ưng Hoàng Phúc vẫn trung thành với hình ảnh lịch lãm, sang trọng trong những chiếc ghile, vest màu sắc nhã nhặn.








Qua từng tấm ảnh, không khó để nhận ra niềm hạnh phúc trên gương mặt của cả hai. Kim Cương như một nàng công chúa kiều diễm và xinh đẹp bên chàng hoàng tử Ưng Hoàng Phúc. Tất cả kết hợp với khung cảnh nên thơ của Đà Lạt càng làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn.






Hiện tại, bộ phim Hùng Ali do Ưng Hoàng Phúc làm diễn viên đồng thời là nhà sản xuất đã khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc. góp phần mang lại sức hấp dẫn đáng kể cho phim chiếu rạp Việt nhưng đây có thể là món ăn tinh thần mới lạ dành cho quý khán giả trong mùa lễ cuối năm. Theo thông tin nhận được, bộ phim đang có phản hồi khá tốt từ phía khán giả.

Người hâm mộ vẫn luôn trông chờ vào một đám cưới sẽ diễn ra sau khi Kim Cương hạ sinh con trai đầu lòng của Ưng Hoàng Phúc.

Cùng ngắm những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương:


















DL
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất