Ứng viên tiềm năng 'Sáng Tạo Doanh' lộ ảnh hút thuốc từ năm 16 tuổi

Vừa bị bắt gặp hút thuốc ngay trong ký túc xá "Sáng Tạo Doanh", Châu Kha Vũ lại gây thất vọng khi khoảnh khắc phì phèo ở tuổi chưa thành niên bị đào lại.

Tham gia Sáng Tạo Doanh 2021 cùng 3 người đồng đội, Châu Kha Vũ sinh năm 2002 được biết đến là thực tập sinh tại công ty giải trí Gia Hành Tân Duyệt của Dương Mịch.

Gương mặt sáng, giọng ca ổn định, kỹ năng nhảy chinh phục hoàn toàn ban giám khảo, Châu Kha Vũ nhanh chóng ghi tên vào danh sách những thí sinh tiềm năng cho đội hình debut.

Ứng viên tiềm năng Sáng Tạo Doanh lộ ảnh hút thuốc từ năm 16 tuổi-1

Tuy nhiên vừa qua, Châu Kha Vũ vướng phải tranh cãi khi bị bắt gặp hút thuốc tại ký túc xá tại Sáng Tạo Doanh trong khi đang có các thành viên khác cũng có mặt.

Ứng viên tiềm năng Sáng Tạo Doanh lộ ảnh hút thuốc từ năm 16 tuổi-2Ứng viên tiềm năng Sáng Tạo Doanh lộ ảnh hút thuốc từ năm 16 tuổi-3

Vốn dĩ đã mất điểm kha khá trong mắt fan với hành động thiếu tôn trọng các thí sinh khác, mới đây Châu Kha Vũ lại tiếp tục đánh rơi hình tượng với hình ảnh vô tình lọt vào ống kính đường phố năm 2018 bị đào lại.

Ứng viên tiềm năng Sáng Tạo Doanh lộ ảnh hút thuốc từ năm 16 tuổi-4

Các fan nhanh chóng nhận ra rằng trên tay Châu Kha Vũ đang cầm điếu thuốc lá dù lúc này anh chàng mới 16 tuổi, còn đang ở lứa tuổi vị thành niên.

2 phốt trong khoảng thời gian ngắn, Châu Kha Vũ liên tục nhận về bão chỉ trích từ fan, hình tượng tụt dốc thê thảm. Nhiều fan thẳng thắn tuyên bố tuyệt đối không bao giờ vote cho một Idol có thể làm hỏng cả thế hệ trẻ vị thành niên.

“Hút thuốc thế này thì Idol gì nữa”

“Uầy hình tượng rớt thê thảm rồi, may lúc đầu không hướng hình tượng ngây thơ đáng yêu”

“Ai bênh bạn này được cũng ạ luôn. Rồi sau này debut, thành người nổi tiếng có sức ảnh hưởng đến giới trẻ vậy là toang rồi”

“Đúng là người làm thì trời nhìn. Ai mà biết được khoảnh khắc đi tung tăng trên phố vài năm trước lại thành một cú đấm vỡ alo ở hiện tại”

“Đặt niềm tin sai chỗ rồi”

“May mà không pick cậu này. Thôi tuyển tú gì nữa, vị thành niên đã hút thuốc rồi”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-cung-nha-duong-mich-lien-tiep-vuong-tranh-cai-n-253458.html

idol Trung Sáng Tạo Doanh

Tin tức mới nhất