Ứng xử hồn nhiên hơn Ngọc Trinh, cô gái này 'sáng' nhất chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Vừa ứng xử ngô nghê vừa cười rất hồn nhiên, Võ Ngọc Lụa trở thành người đẹp gây chú ý nhất đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017.

Tối qua (28/10), chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017 đã chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên trái với sự tưởng tượng, tân hoa hậu không phải là cô gái "chiếm sóng" nhất trong đêm. Thay vào đó, sự quan tâm của khán giả đổ dồn vào một gương mặt mới, đi sâu tận vào vòng thi Ứng xử.

Cô gái này có tên Võ Ngọc Lụa, sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, mỹ nhân họ Võ đã tự đánh mất cơ hội đội chiếc vương miện danh giá với câu trả lời ứng xử không mấy thành công. 
 


Clip: Phần thi ứng xử đầy hài hước của Võ Ngọc Lụa.
 

Cụ thể trong phần thi Ứng xử, Ngọc Lụa bốc phải lá thăm chứa tên của giám khảo Ngô Phương Lan. Hoa hậu họ Ngô đọc câu hỏi dành cho thí sinh này: "Nếu là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Đại dương 2017, em sẽ làm gì để truyền tải thông điệp về môi trường biển?". 

Không mất quá 3 giây suy nghĩ, Ngọc Lụa đáp: "Nếu như hôm nay em may mắn được trở thành tân Hoa hậu Đại dương 2017, đầu tiên em sẽ... trở về nhà, ôm cha mẹ mỗi người một cái. Và việc tiếp theo để em tuyên truyền đó chính là em đi vòng vòng trong xóm của em...". 

Nở nụ cười hồn nhiên và sảng khoái kéo dài ngay trước micro, người đẹp tiếp lời: "... em kêu mấy đứa nhỏ vòng vòng xóm của em và dạy nó cách nhặt rác như thế nào. Sau đó, em dạy những đứa bé đó cách ý thức bảo vệ môi trường, không được xả rác bừa bãi. Cùng với đó em sẽ kêu những người bạn đồng trang lứa với mình cũng chung tay bảo vệ môi trường". 
 

Ứng xử hồn nhiên hơn Ngọc Trinh, cô gái này sáng nhất chung kết Hoa hậu Đại dương 2017-1
Ngọc Lụa thi ứng xử hài hước.

Ứng xử hồn nhiên hơn Ngọc Trinh, cô gái này sáng nhất chung kết Hoa hậu Đại dương 2017-2
Người đẹp bật những tràng cười sảng khoái trước micro.
 

Có thể thấy, câu trả lời ứng xử của Ngọc Lụa khá non nớt về nội dung, song lại được cho là... dư phần hồn nhiên và hài hước. Chứng kiến cảnh người đẹp vừa nói vừa cười rất vô tư trên sân khấu, nhiều khán giả cũng phải... bật cười theo. 

Tuy nhiên, cũng chính vì câu trả lời non nớt này mà Ngọc Lụa đã không thể chạm tay tới chiếc vương miện cao quý, dù cho cô là người đẹp khả ái nhất, nhan sắc làm sáng bừng sân khấu trong vòng thi Ứng xử

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh khác của Võ Ngọc Lụa trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017:
 

 Ứng xử hồn nhiên hơn Ngọc Trinh, cô gái này sáng nhất chung kết Hoa hậu Đại dương 2017-3
Ngọc Lụa năm nay 21 tuổi và đến từ Bạc Liêu.

Ứng xử hồn nhiên hơn Ngọc Trinh, cô gái này sáng nhất chung kết Hoa hậu Đại dương 2017-4
Cô sở hữu chiều cao 1m72 và số đo ba vòng gợi cảm 83 - 63 - 93.

Ứng xử hồn nhiên hơn Ngọc Trinh, cô gái này sáng nhất chung kết Hoa hậu Đại dương 2017-5
Nếu chỉ xét về nhan sắc, Ngọc Lụa xứng đáng trở thành ứng viên tiềm năng đội vương miện.

Ứng xử hồn nhiên hơn Ngọc Trinh, cô gái này sáng nhất chung kết Hoa hậu Đại dương 2017-6
Tuy nhiên, câu trả lời ứng xử không mấy thành công đã khiến cô không đoạt được giải cao
 


Ben
Theo Vietnamnet


Diệu Thùy Lê Âu Ngân Anh Hoa hậu Đại dương 2017

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao