Uống 10 loại rượu, 2 anh em ruột tử vong, 1 người nguy kịch

Sau khi tham gia cuộc nhậu với 10 loại rượu khác nhau, nhóm 3 người ở Lâm Đồng cùng nhập viện. 2 nạn nhân sau đó đã tử vong, nghi do ngộ độc rượu.

Ngày 8/7, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng xác nhận với Công An TP.HCM, trong vụ ngộ độc rượu xảy ra tại thôn Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng ngày 2/7 vừa qua, hai bệnh nhân là anh em ruột đã tử vong.

Hai bệnh nhân tử vong là Liêng Jrang Ha Hôn (SN 1996) và Liêng Jrang Ha Hải (SN 1999), là hai anh em ruột, cùng trú tại xã Liên Hà, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng).

Uống 10 loại rượu, 2 anh em ruột tử vong, 1 người nguy kịch-1
Một bệnh nhân nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi uống rượu. Ảnh: Minh An.

Liên quan đến vụ việc này, có thêm bệnh nhân thứ 3 là Klong Ha Khuynh (SN 1986 trú tại thôn Đak Nghịt, xã Lát) nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Các bệnh nhân này được chẩn đoán ngộ độc rượu nghi Methanol, suy thận cấp, suy gan, rối loạn cân bằng nước....

Sau khi xảy ra vụ việc, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Lâm Đồng phối hợp với Công an Lâm Đồng và Trung tâm Y tế huyện Lạc Dương đã lấy mẫu kiểm tra, xét nghiệm độc tố.

Theo Zing cho biết, cơ quan chức năng đã thu được 10 mẫu rượu khác nhau trong bữa nhậu của các nạn nhân. Nhân chứng cho biết các loại rượu này được mua từ nhiều quán khác nhau trên địa bàn. “Do thu được nhiều loại rượu nên chúng tôi cần thêm thời gian để phân tích các mẫu trước khi có kết quả chính thức”, một cán bộ cho hay.

Liên quan đến vụ việc, chiều 7/7, bệnh nhân Klong Ha Khuynh (36 tuổi, ngụ xã Đạ Nghịt, xã Lát) cũng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch với các triệu chứng như suy thận cấp, suy gan, rối loạn cân bằng nước...

Người nhà nạn nhân cho biết trước đó, Ha Khuynh có tham gia buổi uống rượu với 2 anh em Ha Hôn và Ha Hải.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uong-10-loai-ruou-2-anh-em-ruot-tu-vong-1-nguoi-nguy-kich-n-312585.html

uống rượu tử vong

Tin tức mới nhất