V (BTS) nói về kiểu tóc xoăn 'cần phải thử một lần trong đời'

Xuất hiện tại họp báo ra mắt “Butter”, BTS khiến người hâm mộ phấn khích với màn trở lại mới lạ cả về ngoại hình lẫn âm nhạc.

Nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS tái xuất đường đua Kpop với Butter. Sự kiện họp báo trực tuyến ra mắt MV "Butter" được khán giả quốc tế chờ đợi. Ca khúc mới của nhóm tiếp tục mang về nhiều thành tích.

2sao.vn | Photobook

Tại họp báo, thành viên nhỏ tuổi nhất BTS chia sẻ về sản phẩm solo sắp tới: "Tất cả thành viên luôn đồng hành trong sự nghiệp phát triển âm nhạc của nhóm. Bên cạnh đó, tôi cũng đang thực hiện một số bài hát của riêng mình. Tôi không chắc khi nào nhóm có thể đi lưu diễn trở lại. Song tôi cố gắng duy trì vóc dáng và nghĩ về thời điểm debut".

2sao.vn | Photobook

Ngoài Jung Kook, V cũng là thành viên thu hút chú ý của khán giả với kiểu tóc xoăn. Nhận nhiều phản ứng trái chiều song nam thần tượng cho biết đây là kiểu tóc anh "cần phải thử một lần trong đời”.

2sao.vn | Photobook

Người hâm mộ bình luận kiểu tóc này không làm nổi bật đường nét gương mặt của V song lại phù hợp hình ảnh và tính chất tươi vui, trẻ trung đặc trưng trong sản phẩm tái xuất của nhóm. Nhờ lợi thế ngoại hình, nam idol sinh năm 1995 hiện là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng và thương hiệu xa xỉ.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh quảng bá của V trong Butter trở thành chủ đề bình luận của khán giả. Mỗi sản phẩm nam idol sinh năm 1995 sử dụng đều được quan tâm.

2sao.vn | Photobook

Một trong những thành viên nhận được đánh giá cao nhất ở lần tái xuất này của BTS chính là Ji Min. Tại họp báo, nam ca sĩ nói: "Trong 6 tháng qua, chúng tôi đã suy tính về tương lai của nhóm, mối quan hệ với người hâm mộ và cách có thể khiến họ hài lòng với những khía cạnh mới trong âm nhạc của BTS. Tôi đã suy nghĩ về cách thể hiện bản thân trong bài hát này cả về giọng hát, trình diễn lẫn hình ảnh".

2sao.vn | Photobook

Đảm nhận vai trò sáng tác, sản xuất ca khúc Butter, trưởng nhóm BTS cho biết: "Ngay từ đầu, chúng tôi đã luôn cố gắng tìm kiếm sự cân bằng giữa những gì muốn thể hiện và thị hiếu nghe nhạc của khán giả. Mỗi bài hát chúng tôi đã phát hành, bao gồm cả Butter và các dự án sắp tới chính là câu trả lời". R.M nói thêm Butter chính là bước đi mới trên con đường chinh phục giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy của BTS.

2sao.vn | Photobook

“Cỗ máy nhảy” của BTS J-Hope nói: "Âm nhạc là trung tâm của mọi thứ. Đó là bước đột phá trong những thời điểm khó khăn và mang lại cho chúng tôi những khoảnh khắc hạnh phúc. Chúng tôi thực sự cảm nhận được sức mạnh to lớn của âm nhạc. Tôi hy vọng có thể lan tỏa nguồn năng lượng tích cực trong âm nhạc của nhóm đến mọi người".

2sao.vn | Photobook

Suga trở lại hoạt động cùng BTS sau thời gian điều trị chấn thương. Nam idol tự tin BTS sẽ đạt No.1 Billboard Hot 100.

2sao.vn | Photobook

Anh cả Jin không quên gửi lời cám ơn đến người hâm mộ: "Chúng tôi cảm thấy biết ơn vì ARMY (tên fanclub của nhóm) đã luôn theo dõi và ủng hộ mọi hoạt động của BTS. Chúng tôi muốn làm mọi thứ cùng họ và cảm ơn đã chờ đợi chúng tôi".

2sao.vn | Photobook

"Butter" là ca khúc do trưởng nhóm R.M đồng sáng tác, viết lời với các nhà sản xuất quốc tế Jenna Andrews, Rob Grimaldi, Stephen Kirk, Alex Bilowitz, Sebastian Garcia và Ron Perry. Ca khúc dance pop kết hợp phong cách retro disco phóng khoáng, sôi nổi. Phần vũ đạo thể hiện sức hút của từng thành viên, tạo nên màn trình diễn tràn đầy năng lượng.

2sao.vn | Photobook

"Butter" tự phá vỡ thành tích của nhóm với "Life Goes On" để trở thành MV có lượt xem công chiếu cao nhất thế giới là 3,9 triệu người. Chỉ sau 13 phút, MV cán mốc 10 triệu lượt xem, phá kỷ lục của "Dynamite" (20 phút).

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/v-bts-noi-ve-kieu-toc-xoan-can-phai-thu-mot-lan-trong-doi-post1218158.html?fbclid=IwAR12QgfJGxxi92QXTVpARgUGSIwN3LiFZ2zvx-lGwuISckeMEbAGZ2NAfyc

BTS Kpop