V (BTS) xác nhận hát nhạc phim tự sáng tác cho drama 'Itaewon Class' gây sốt

Các fan sẽ nhanh chóng được nghe giọng ca trầm ấm của V (BTS) trong ca khúc "Sweet Night" - được chính tay anh chàng chắp bút cho bộ phim ''Itaewon Class'' đang làm mưa làm gió!

Vào ngày 6/3, nhóm sản xuất của bộ phim đình đám Tầng lớp Itaewon đã úp mở về sự tham gia của V trong list OST.

V (BTS) xác nhận hát nhạc phim tự sáng tác cho drama Itaewon Class gây sốt-1

Cuối ngày hôm đó, V cũng đã chia sẻ thông tin chi tiết về một trong ba bài hát được anh sáng tác trong thời gian gần đây, khiến các fan càng chắc chắn hơn vào giả thuyết này.

Họ phỏng đoán rằng sự tham gia của V có lẽ ít nhiều cũng xuất phát từ tình cảm dành cho người anh thân thiết Park Seo Jun - hiện đang thủ vai nam chính Park Sae Ro Yi trong phim.

V (BTS) xác nhận hát nhạc phim tự sáng tác cho drama Itaewon Class gây sốt-2

Và cho tới hôm nay, công ty sản xuất OST cho bộ phim đã xác nhận rằng Itaewon Class OST Part.12 sẽ là ca khúc Sweet Night của thành viên vocal của BTS, V.

V (BTS) xác nhận hát nhạc phim tự sáng tác cho drama Itaewon Class gây sốt-3

Ca khúc indie pop mang giai điệu acoustic do chính V tham gia sáng tác và sản xuất. Dự kiến sẽ ra lò vào 4h chiều ngày 13/3, hãy cùng đón chờ ca khúc nhạc phim thứ hai trong sự nghiệp của anh chàng nhé!

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/giai-tri/v-bts-xac-nhan-hat-nhac-phim-tu-sang-tac-cho-drama-itaewon-class-gay-sot-n20200309215023937.htm

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao