Va chạm giao thông nhưng không hòa giải được, chủ xe đạp leo lên nắp capo ô tô nằm... ăn vạ

Sau khi cả 2 xảy ra va chạm giao thông, vì hai bên không thể hòa giải được nên chủ xe đạp đã leo thẳng lên kính ô tô nằm để... ăn vạ.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh đăng tải một cảnh... ăn vạ hy hữu sau khi xảy ra va chạm giao thông.

Theo người đăng tải bức ảnh chia sẻ, sự việc xảy ra ở Hải Phòng. Một ô tô đã có va chạm với xe đạp, chiếc xe đạp này ngã ra giữa đường.

Va chạm giao thông nhưng không hòa giải được, chủ xe đạp leo lên nắp capo ô tô nằm... ăn vạ-1
Người đàn ông nằm lên kính xe ô tô để... bắt đền.

Va chạm giao thông nhưng không hòa giải được, chủ xe đạp leo lên nắp capo ô tô nằm... ăn vạ-2
Hình ảnh này khiến nhiều người chứng kiến ngán ngẩm

Sau khi va chạm xảy ra, vì bất đồng ý kiến nên 2 bên đã không đi đến thống nhất được quyết định hòa giải nào. Chính vì thế, chủ chiếc xe đạp đã leo thẳng lên nắp capo xe ô tô nằm để... ăn vạ.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, hành động nằm ngửa như ''ăn vạ'' của chủ xe đạp khiến nhiều người tỏ ra ngán ngẩm và bức xúc. Nhiều người dùng mạng cho rằng, va chạm giao thông là điều khó tránh khỏi khi tham gia giao thông, nhất là khi lượng xe đông đúc, va chạm nhẹ rất khó tránh khỏi.

Tuy nhiên, mọi việc đều có cách giải quyết chỉ cần bình tĩnh ngồi lại nói chuyện với nhau. Trường hợp không thể giải quyết được thì nên gọi cho Cảnh sát Giao thông nhờ can thiệp thay vì làm ''trò trẻ con'' như người đàn ông đi xe đạp trên.

Hiện hình ảnh trên vẫn đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên diễn đàn mạng xã hội.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/va-cham-giao-thong-nhung-khong-hoa-giai-duoc-chu-xe-dap-leo-len-nap-capo-o-to-nam-an-va-222020172182231240.htm

tai nạn giao thông ăn vạ

Tin tức mới nhất