Va chạm giao thông, tài xế ô tô rút dao đâm gục người giữa phố

Sau khi lao ô tô khiến thanh niên đi xe máy ngã xuống lề đường, người đàn ông tiếp tục rút dao đâm nạn nhân trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h40 đêm 20/3, tại số 77 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô Hyundai màu trắng BKS 18A - 140xx, do một người trung niên điều khiển đâm vào chiếc xe máy Dream 29Y7 - 056xx của một thanh niên.

Va chạm giao thông, tài xế ô tô rút dao đâm gục người giữa phố-1
Rất đông người dân theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Do cú đâm mạnh khiến nam thanh niên đi xe máy ngã xuống đường. Lúc này, do bị xe máy đè lên người nên thanh niên không thể tự đứng dậy, nên rút điện thoại ra gọi cho người nhà.

Tuy nhiên khi thấy nam thanh niên đang gọi điện, người đàn ông đi xe ô tô Hyundai liền mở cửa, xuống xe giằng điện thoại nạn nhân. Tiếp đó người này dùng dao thủ sẵn đâm vào bụng nam thanh niên đi xe máy.

Sau đó, nam thanh niên được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng trọng thương, máu chảy nhiều.

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Láng Hạ, Đội CSGT trật tự cơ động cùng Cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa đã có mặt kịp thời tại hiện trường để khám nghiệm và phân luồng giao thông và lấy lời khai ban đầu của người gây tai nạn.

Một số người chứng kiến sự việc cho hay, người lái xe ô tô có dấu hiệu say rượu. Ngoài ra, trên ô tô thời điểm gây tai nạn còn có một người phụ nữ.

Đến khoảng gần 1h sáng ngày 21/3 cơ quan công an đã áp giải tài xế ô tô cùng người phụ nữ có mặt trên ô tô gây tai nạn về cơ quan CSĐT Công an quận Đống Đa làm việc.

Theo Khỏe và đẹp


giao thông

Tin tức mới nhất