'Vạ lây' vì nhân vật Công bị ung thư, Quang Sự nhắc nhở khán giả không chửi thề

Quang Sự bày tỏ: "Tôi rất mong khán giả thể hiện cảm xúc, suy nghĩ khi xem phim cũng được nhưng có thể dùng những từ ngữ văn minh hơn, thay bằng những lời chửi thề, văng tục...".

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang là bộ phim truyền hình nhận về nhiều phản ứng trái chiều nhất. Khán giả mệt mỏi khi bộ phim liên tiếp có những tình huống bi đát: Không chỉ đẩy mâu thuẫn vợ chồng Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) dẫn đến ly thân mà những tập gần đây người xem có phần phẫn nộ khi Công (Quang Sự) thản nhiên chấp nhận ly hôn với Phương (Kiều Anh) sau 3 lần vợ sảy thai. 

Sau khi đưa vợ về tận quê để "trả" lại cho bố mẹ, diễn biến mới nhất của tập 47, bi kịch tiếp tục xảy đến với gia đình ông Toại – bà Cúc khi phát hiện Công bị ung thư dạ dày giai đoạn 3. Đây là tình tiết đã được một số khán giả dự đoán song khi tình tiết này thực sự diễn ra trên phim, khán giả vẫn thấy khó lòng chấp nhận. Nhiều ý kiến cho rằng đây là một diễn biến hòng "tẩy trắng" cho Công quá rõ ràng. Hơn nữa, sự bẻ lái của biên kịch mang dáng dấp phim Hàn Quốc thời xưa.

Vạ lây vì nhân vật Công bị ung thư, Quang Sự nhắc nhở khán giả không chửi thề-1
Tình tiết nhân vật Công bị ung thư khiến khán giả khó chấp nhận vì quá cũ.

"Biết là tẩy trắng cho anh Công nhưng mà bị ung thư thì khiên cưỡng quá", "Biên kịch hết ý tưởng rồi hay sao, lại lôi bệnh ung thư như phim Hàn Quốc 20 năm trước", "Đúng là cần có cú quay xe để giải thích cho việc anh Công đồng ý bỏ vợ mà sao vẫn thấy khó chấp nhận", "Kịch bản càng lúc càng luẩn quẩn, nhạt nhẽo", "Tên phim là vui bất thình lình mà toàn thấy bi kịch bất thình lình", "Tình tiết cũ rích nên không thể cảm được với anh Công đâu", "Vài tập nữa lại có màn nhầm kết quả khám bệnh để kéo chị Phương về à?";... bình luận trên các diễn đàn liên quan đến bộ phim.

Thậm chí, một số khán giả ghét Công đã "tràn" vào trang cá nhân của diễn viên Quang Sự để trách móc. Đây không phải lần đầu tiên Công bị "ném đá". Ở những tập đầu, anh từng bị khán giả ghét khi chỉ mải trồng cây, đối xử lạnh nhạt với người vợ hay những tưởng anh ngoại tình với cô đồng nghiệp trẻ,...

Vạ lây vì nhân vật Công bị ung thư, Quang Sự nhắc nhở khán giả không chửi thề-2

Trước phản ứng dữ dội của người xem, Quang Sự bày tỏ rất trân trọng tất cả cảm xúc, luôn lắng nghe với một thái độ cầu tiến với nhưng ý kiến, phản hồi của tất cả quý khán giả. Suy cho cùng cũng vì khán giả yêu quý nhân vật, quan tâm nhiều đến bộ phim nên mới vậy.

"Tôi cũng hiểu được đây là một nghề làm dâu trăm họ, cũng sẽ không thể nào hài lòng hết tất cả mọi người được. Cũng rất hiểu đối tượng khán giả của phim truyền hình là rất đa dạng. Từ giới tính, độ tuổi hay địa lí từ nông thôn đến thành thị, rồi môi trường, hoàn cảnh sống, tư duy... rất đa dạng và đương nhiên sẽ là 5 người 10 ý, mỗi người sẽ có 1 góc nhìn, quan điểm, cảm xúc khác nhau...

Nhưng, có một điều tôi rất mong một bộ phận quý khán giả muốn thể hiện cảm xúc, chính kiến, suy nghĩ gì khi xem phim cũng được nhưng chúng ta có thể dùng những từ ngữ văn minh hơn được không? Thay bằng những lời chửi thề, văng tục...", anh chia sẻ.

Vạ lây vì nhân vật Công bị ung thư, Quang Sự nhắc nhở khán giả không chửi thề-3
Phân cảnh chia tay vợ ở tập 46 khiến Công ám ảnh nhất.

Cũng theo nam diễn viên, phân đoạn Công chia tay Phương ở đền làng trong tập 46 là cảnh khiến anh ám ảnh nhất. "Cảnh đó ở giai đoạn cuối quá trình sản xuất, tôi ngấm vào nhân vật rất nhiều, chỉ cần lên đồ và đóng với Phương là thấy xúc động. Khi đạo diễn hô cắt cảnh, tôi vẫn không dứt được cơn khóc. Tôi nức nở đến 10 phút vì cảm xúc nhân vật bị dồn nén, chỉ chờ đến lúc bung ra. Sau khi chạy lại hỏi thăm, đạo diễn và đoàn phim đều trêu trọc 'Ê, anh Công khóc nhè'.

Khi đóng những cảnh Công phá cũi của con hay đồng ý ly hôn với Phương, nước mắt tôi cứ tự nhiên chảy ra và phải diễn đi diễn lại nhiều lần vì đạo diễn yêu cầu phải kiềm chế cảm xúc, không phải lúc nào khóc cũng tốt. Công ở giai đoạn này phải kìm nén rất nhiều. Anh ta thực ra rất thương Phương và tôi cũng rất thương cả hai. Nhưng nếu Công không lạnh lùng thì làm sao Phương có can đảm chia tay. Vì thế, tôi phải kìm nén cảm xúc rất nhiều để có những thước phim cho thấy Công khô khan, lạnh lùng với vợ".

Quang Sự cho biết hiện tại chưa thể tiết lộ điều gì về diễn biến cũng như kết phim. Đoàn phim muốn giữ sự bất ngờ cho đến phút chót và hy vọng khán giả kiên nhẫn chờ đợi.

Theo Sức khỏe & Đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/va-lay-vi-nhan-vat-cong-bi-ung-thu-quang-su-nhac-nho-khan-gia-khong-chui-the-172230818143722795.htm

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình Quang Sự

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao