'Va' soái ca phòng gym, trai đẹp chia tay bồ tán tỉnh bạn cùng giới

Chuyện tình yêu của cặp trai đẹp Cần Thơ đang trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng.

Thời gian qua, chuyện tình yêu của các cặp đôi LGBT luôn nhận về sự quan tâm lớn. Bởi ngoài những ý kiến ủng hộ, không ít người lại có cái nhìn mỉa mai khiến họ khó mở lời "come out".

Tuy nhiên, vẫn có các cặp tình nhân suy nghĩ thoáng, không ngại kể chuyện tình của mình với mọi người. Điển hình trong số đó là 2 trai đẹp Phạm Thành Công và Quách Ngọc Bảo Kỳ đến từ Cần Thơ.

Va soái ca phòng gym, trai đẹp chia tay bồ tán tỉnh bạn cùng giới-1

Theo người trong cuộc chia sẻ, một lần đến phòng tập gym, Thành Công vô tình gặp Bảo Kỳ. Khi đó Công bị ấn tượng trước ngoại hình điển trai, 6 múi của nửa kia.

Vì thấy body lẫn vẻ ngoài của Bảo Kỳ nổi bật nên Công đã chủ động xin số điện thoại để làm quen.

Sau này, Công cũng là người chủ động gọi điện, liên lạc với Kỳ. Qua vài lần trò chuyện, họ đã có buổi đi xem phim đầu tiên. Cũng trong lần "đánh quả lẻ" ấy, cặp trai đẹp đã trao nhau một nụ hôn nồng nàn.

Va soái ca phòng gym, trai đẹp chia tay bồ tán tỉnh bạn cùng giới-2

Thời điểm quen Công, Kỳ cũng đã có bạn gái. Từ nhỏ, anh chàng này đã nhận ra bản thân có tình cảm với người cùng giới nhưng lại không mấy để ý.

Sau này, khi nhận định rõ về giới tính bản thân, Kỳ chia tay bạn gái đến với người yêu hiện tại. Để nửa kia không bị sốc, Kỳ dành hẳn 2 tháng sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa. Cuối cùng, cả 3 đã trở thành bạn bè thân thiết của nhau.

Quen nhau được một thời gian, họ quyết định về sống chung một nhà. Hiện đôi trẻ đã mua được một căn nhà khang trang nhờ vào công việc bán hàng online tại Cần Thơ.

Va soái ca phòng gym, trai đẹp chia tay bồ tán tỉnh bạn cùng giới-3

Về chuyện "come out", nếu Công từng bị gia đình phản đối thì Kỳ lại được người thân cảm thông. Chính mẹ là người giúp chàng trai này trở về đúng với giới tính thật của mình.

Đến nay, họ đã có 7 năm gắn bó. Để tình yêu thêm bền chặt, cặp trai đẹp tiết lộ sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền, hoàn thành tâm nguyện có thêm cháu cho bố mẹ 2 bên.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/va-soai-ca-o-phong-gym-trai-dep-lap-tuc-ve-chia-tay-ban-gai-n-295572.html

đồng tính nam cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất