Khoe ảnh thời đẹp giản dị có đại gia đưa đón bằng xe sang, Thúy Vi bất ngờ bị đào bới chuyện được Phan Thành gợi ý cho tiền

Cũng trong chia sẻ này, hot girl gốc Cà Mau lớn tiếng dằn mặt: "Giờ thì nhìn mặt Vi mà cư xử nhé".

Sinh năm 1998, Thúy Vi được biết đến là hot girl tai tiếng nhất trong giới trẻ Việt. Ngoài những phát ngôn gây sốc, phẫu thuật thẩm mỹ, quan điểm yêu đương tiền bạc,... Thúy Vi bị chỉ trích thậm tệ khi là người thứ ba chen vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành.

Những tưởng sau khi khiến Phan Thành - Midu tan đàn xẻ nghé, Thúy Vi sẽ có được tình yêu nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt bê bối. Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành để nổi tiếng.

Khoe ảnh thời đẹp giản dị có đại gia đưa đón bằng xe sang, Thúy Vi bất ngờ bị đào bới chuyện được Phan Thành gợi ý cho tiền-1Khoe ảnh thời đẹp giản dị có đại gia đưa đón bằng xe sang, Thúy Vi bất ngờ bị đào bới chuyện được Phan Thành gợi ý cho tiền-2

Sau 3 năm bị thị phi đeo bám, Thúy Vi của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện tại cô đang kinh doanh spa. Ở tuổi 21, hot girl tự tin mua được nhà sang, sắm xe xịn và thoải mái đi du lịch, nghỉ dưỡng ở resort sang chảnh mà không phải suy nghĩ tiền bạc.

Mới đây, tình cũ Phan Thành khiến nhiều người xôn xao khi có phát ngôn sốc. Cụ thể, chia sẻ loạt ảnh thời ngố tàu nhưng vẫn có đại gia bao nuôi, Thúy Vi bày tỏ: "Trời ơi, lúc mới lên Sài Gòn, chưa phẫu thuật thẩm mỹ gì nhiều. Giờ sao không ai yêu thương tôi hết.

Bởi vậy mới nói, đàn ông thích mấy cô gái ngây ngô, khờ khạo để nắm cán cho dễ. Còn giờ thì khỏi nhé, nhìn sắc mặt của tôi mà cư xử nghe chưa".

Khoe ảnh thời đẹp giản dị có đại gia đưa đón bằng xe sang, Thúy Vi bất ngờ bị đào bới chuyện được Phan Thành gợi ý cho tiền-3

Khoe ảnh thời đẹp giản dị có đại gia đưa đón bằng xe sang, Thúy Vi bất ngờ bị đào bới chuyện được Phan Thành gợi ý cho tiền-4
Thúy Vi chia sẻ lại hình ảnh đẹp giản dị cách đây 3 năm.

Ngay lập tức dòng trạng thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi nét đẹp giản dị của cô nàng cách đây 3 năm, không ít người bất ngờ nhắc lại chuyện tình cảm giữa Thúy Vi và Phan Thành.

Nhiều người cho rằng, nhờ quen Phan Thành và được anh cho không ít tiền nên Thúy Vi mới có ngày hôm nay. Trước những ý kiến trái chiều đang đổ dồn về phía mình, Thúy Vì chọn cách im lặng.

Khoe ảnh thời đẹp giản dị có đại gia đưa đón bằng xe sang, Thúy Vi bất ngờ bị đào bới chuyện được Phan Thành gợi ý cho tiền-5
Và đây là phản ứng của người xem dưới dòng chia sẻ của hot girl gốc Cà Mau.

Cách đây không lâu, nói về quan điểm yêu đại gia, gái xinh gốc Cà Mau từng bày tỏ quan điểm cùng 2sao: "Trong showbiz, nghệ sĩ quen đại gia là chuyện hết sức bình thường. Tôi thấy người khác làm được thì tôi cũng làm được vì việc đó đâu có phạm pháp để tất cả phải nghiêm trọng hóa vấn đề. Còn việc kinh doanh, thứ gì có thể kiếm ra tiền, tôi sẽ làm. 

Những người đàn ông tôi quen đều khoảng ngoài 30 đến gần 40 tuổi nhưng họ chắc chắn có sự nghiệp và tài chính vững chắc. Trong tình yêu, tôi luôn quan niệm, đàn ông đã yêu thì phải lo được cho người yêu của mình.

Tôi thấy ở cuộc sống đời thường, đặc biệt trong showbiz, rất nhiều người nghĩ như vậy. Mất công thẩm mỹ, làm đẹp nhưng lại quen một người không lo được cho mình, liệu tình yêu ấy có tồn tại lâu bền?

Đã bỏ tiền ra làm cho mình đẹp rồi không được bù lỗ thì thôi đừng làm".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-bat-ngo-bi-dao-boi-chuyen-tinh-cam-voi-phan-thanh-n-191683.html

Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất