Vạch mặt những con giáp bạc tình, duyên mỏng yêu người này khổ một đời

Tình duyên của những con giáp này phức tạp và khó khăn hơn rất nhiều so với người khác.



Mặc dù được coi là những con giáp có vận số tốt. Thế nhưng những con giáp này lại có chuyện tình duyên không hề thuận lợi như mong muốn. Vậy đó là những con giáp nào và họ tại sao là vận số long đong lận đận đến vậy.

1. Người tuổi Hợi

Người tuổi hợi tính tình hiền lành, ấm áp trượng nghĩa ra tay vì người khác. Hầu như ai có yêu cầu gì với họ thì đều sẽ được đáp ứng mà không cầu hồi báo. Tuy nhiên, những người này lại khá khó chinh phục và quá mẫn cảm trong tình yêu. Họ được xem là con giáp sợ hãi cô đơn nhất trong 12 con giáp. Liên tục tìm kiếm tình yêu bù đắp vào lỗ hổng khuyết thiếu trong tâm hồn mình. Những người này có khá nhiều người yêu nhưng lại khó có thể giữ họ lại bên cạnh dài lâu.

2. Người tuổi Tý

Người tuổi này rất được lòng mọi người. Tuy nhiên tâm lý sợ được, sợ mất của họ khiến họ bị coi là yếu đuối và khuyết thiếu tình yêu nhất. Họ sợ người khác nhìn ra được nội tâm của mình nên thường không trao hết tấm lòng và tình cảm. Thích đơn độc một mình để mong có bước tiến cao, xa hơn nên chuyện tình cảm của những người này cũng nhọc nhằn hơn người khác rất nhiều lần. Tính tình quá cố chấp tranh thắng bại cũng khiến họ chịu không ít thiệt thòi.

3. Người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tuy hiền lành nhưng tính tình lại quá ghi thù. Họ bị tổn thương thì sẽ tổn thương người khác lại gấp 10 lần. Tình tình áp chế người khác cũng khiến họ không chịu khuất phục hay nghe theo lời người khác. Người yêu của họ cũng vì điều này mà chịu nhiều thiệt thòi. Ít ai có thể chạm được đến cảm xúc chân chính của họ bởi chính họ cũng không thể lý giải được bản thân. Làm người yêu của con giáp này thì sớm hay muộn cũng sẽ buồn chán mà ra đi.

Theo Thethaovaxahoi.vn


bạc tình bạc nghĩa tình duyên

Tin tức mới nhất